วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มาคลายเครียดด้วยการวาดสาวน้อยยิ้มแฉ่งกันเถอะ



กลับมาพบกันอีกครั้งกับช่วง Easy Drawing by. pakkasi นะคะ มาถึงช่วงปลายปีกันแล้วนะคะ ในช่วงที่ผ่านมาหลายคนคงได้ประสบพบเจอกับปัญหา และความเครียดมากมายในแบบของตัวเองกัน
ฉะนั้น...ท่ามกลางความเครียด สิ่งที่ช่วยได้ดีที่สุดคือการระบายอารมณ์นะคะ ซึ่งแน่นอนว่า การระบายอารมณ์ย่อมมีหลากหลายวิธี แต่ในส่วนของปากกาสีนั้นจะชอบระบายผ่านการขีดเขียนและวาดภาพค่ะ


ดังนั้นในวันนี้ปากกาสีเลยจะมาแชร์การวาดภาพระบายอารมณ์ด้วยการวาดสาวน้อยยิ้มแฉ่งค่ะ รับรองว่าวาดเสร็จแล้ว เราจะยิ้มตามภาพจนคลายความเครียดที่มีอยู่ไปได้แน่นอน ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยค่า :)

*อนึ่ง...แนะนำว่าให้ดุภาพประกอบพร้อมกับอ่านคำอธิบายนะคะ จะได้เข้าใจง่ายขึ้น* 

1. วาดโครงหน้ากันก่อน ใครชอบหน้ากลมก็วาดวงกลม ใครชอบหน้าเรียวก็วาดคางเป็นเหลี่ยมมุมเล็กน้อย(แบบในภาพ


2. เติมปกเสื้อลงไป ใครชอบเสื้อคอกลมจะไม่วาดปกเสื้อ แต่วาดเป้นแค่ครึ่งวงกลมก็ได้นะคะ


3. วาดสี่เหลี่ยมครอบด้านล่างให้กลายเป็นเสื้อแขนกุด สามารถเปลี่ยนเป้นเสื้อแบบมีแขนเสื้อก็ยังได้นะคะ ขึ้นอยู่กับความชอบเลยค่า


4. อย่าลืมใส่เข็มขัดด้วยน้า พุงจะได้ไม่โล่ง :P


5. วาดกระโปรงหรือกางเกงลงไป


6. เติมแขนขาให้เรียบร้อย จะจัดท่าท่าแบบไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น ชู 2 นิ้วสู้ตาย ยกมือสองข้างไชโย ปรบมือแปะๆ หรืออะไรก็ได้ จัดเต็มกันตามใจชอบได้เลยค่ะ


7. ปล่อยหัวโล่งมานานแล้ว อย่าลืมเติมผมให้สาวน้อยด้วยน้า ใครไม่รู้จะวาดทรงอะไร ก็วาดง่ายๆ แค่ทำผมครอบยาวแบบในภาพเลยค่า


8. ปิดท้ายกันด้วยการแต่งเติมใบหน้ายิ้มแย้ม ยิ้มเยอะๆ โลกสดใสนะคะ


ใครชอบภาพขาว-ดำก็จบขั้นตอนได้เลยค่ะ ส่วนใครชอบสีสันคัลเลอร์ฟูลก็จัดการลงสีโลดดด


ลองมาดูขั้นตอนการวาดกันแบบเต็มๆ อีกครั้งได้ในภาพต่อไปนี้เลยนะคะ


จิ้มที่ภาพเพื่อขยายให้ใหญ่ขึ้นนะคะ

เสร็จไปเรียบร้อยแล้วสำหรับสาวน้อยยิ้มแฉ่งที่จะมาช่วยทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้น ใครอยากให้สอนหรือแนะนำอะไรยังไงก็คอมเม้นต์แจ้งไว้ได้นะคะ :)

หากใครชอบผลงานของเรา สามารถกด ติดตาม หรือ Subscribe ในช่อง Youtube ของเราได้นะคะ มีอะไรดีๆ จะเอามาอัพลงเรื่อยๆ ค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถแวะมาพูดคุยกันได้ที่ FB : ปากกาสี หรือ IG : pakkasi นะคะ

สุดท้ายนี้ หากใครอยากบอกต่อ สามารถแชร์ link ใน blog เราไปได้นะคะ ขอแค่ว่ารบกวนใส่เครดิตให้เราด้วยน้า อ้อ! แต่ไม่อนุญาติให้นำไปใช้ในเรื่องการค้าขายอะไรใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น