วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

อยากขจัดผิวหมองคล้ำ ต้องไม่พลาด เจลขัดขี้ไคล SKB Bath Exfoliating Gel+


หลายครั้งที่ปัญหาผิวหมองคล้ำของสาวๆ เกิดขึ้นจากการที่เราทำความสะอาดผิวได้ไม่เกลี้ยงเกลาพอ ทำให้มีคราบไคลและสิ่งสกปรกเกาะติดอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย นี่ยังไม่นับรวมปัญหาเซลล์ผิวเก่าที่ทำยังไง้ยังไงก็ไม่ยอมหลุดลอกออกจากผิวกายของเราง่ายๆ อีกนะ แต่ช้าก่อน! อย่าเพิ่งรีบร้อนใจไปค่ะ เพราะในวันนี้โบว์ได้นำตัวช่วยพิเศษจาก Belov (บีลอฟ) มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน กับเจลระเบิดขี้ไคล SKB Bath Exfoliating Gel+

SKB Bath Exfoliating Gel+ เป็นเจลขัดขี้ไคลแบบเนื้อใสที่เต็มเปี่ยมไปด้วย AHA เข้มข้นจากพืชธรรมชาติ จึงสามารถช่วยจัดการปัญหาเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกอย่างนุ่มนวลพร้อมเผยเซลล์ผิวใหม่ที่ดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เอสเคบีเจลยังอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิวมากมายทำให้มั่นใจได้ว่าผิวของเราจะดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัสอย่างแน่นอน

เกือบลืมบอกไป SKB Bath Exfoliating Gel+ นั้นจะมีให้เลือกใช้ถึง 4 สี 4 กลิ่นด้วยกันดังนี้่
- SKB LEMON BATH EXFOLIATING GEL
- SKB MILK BATH EXFOLIATING GEL
- SKB CUCUMBER BATH EXFOLIATING GEL
- SKB ROSE BATH EXFOLIATING GEL


ซึ่งโบว์ได้เลือกกลิ่นเลมอนมาใช้ค่ะ แบบว่าชอบกลิ่นนี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เอาล่ะ พร้อมกันหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้ว เราก็ตามไปเทสพร้อมๆ กันเลย

อวดโอ้สรรพคุณมาก็มากแล้ว เดี๋ยวโบว์ก็จะขอทำการเทสให้ดูกันจะๆ เลยว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร ซึ่งวันนี้พิเศษนิดหน่อยตรงที่โบว์ได้ทำการถ่ายเป็นคลิป VDO ตอนขณะใช้เจลด้วยค่ะ (คลิปอาจดูมึนๆ ไปนิดนะคะ แบบว่าเพิ่งฟื้นไข้ แหะๆ)



ส่วนใครที่ชอบอ่านมากกว่า ก็เลื่อนมาอ่านกันต่อได้เลยค่า!!

สำหรับวิธีการใช้นั้นไม่มีอะไรซับซ้อนแม้แต่น้อย เพียงทำตามขั้นตอนตอ่ไปนี้นะคะ


1. บีบเจลใส่ผ่ามือ หรือใครจะบีบลงผิวหนังส่วนที่ต้องการขัดเลยก็ได้ ไม่ต้องบีบเยอะมากนะคะ(ในวันนี้โบว์ขอเทสกับแขนข้างหนึ่งของตัวเองค่ะ) จะเห็นว่าเนื้อเจลใสมาก ดูลื่นและชุ่มเบาๆ ด้วย


2. นวดวนตามจุดที่ต้องการระเบิดขี้ไคลได้เลยจ้า วนๆ ไปสัก 3-5 นาทีเนอะ (ไม่ต้องฟิกเวลาขนาดนั้นก็ได้นะคะ กะเอาพอประมาณ

(กดที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่นะคะ จะเห็นเลยว่าคราบไคลออกมาค่อนข้างเยอะเลยล่ะ)

(ซูมให้อีกรอบ เปื่อจะเห็นชัดขึ้น อิอิ)

3. นวดเสร็จก็จัดแจงล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่ะ (แต่ในคลิปโบว์ขี้เกียจเดินไปล้างที่ห้องน้ำ เลยเนียนเอาทิชชู่เปียกเช็คซะเลย เวลาใช้จริงควรใช้น้ำนะคะ อย่าลืม แฮ่~)

(ลืมถ่ายตอนล้างเสร็จ ภาพนี้เลยถ่ายซ่อมตอนใช้รอบที่สองค่ะ เเหะๆ)

เสร็จ 3 ขั้นตอนแล้วก็อย่าลืมทาครีมบำรุงกันต่อด้วยน้า สำหรับความรู้สึกตอนใช้โดยส่วนตัวค่อนข้างชอบนะคะ คือมันลื่นมาก ทำให้ขัดง่าย ตอนแรกคิดว่าจะเยิ้มเป็นน้ำเลยตอนขัด แต่ปรากฏว่าไม่นะ เป็นเหมือนเจลนุ่มๆ แต่ไม่หนืดอะค่ะ

และนี่คือผลลัพธ์หลังจัดการขัดขี้ไคลออกไปข้างหนึ่งค่า จะเห็นว่า ข้างที่ทำการใช้เจลจะดูขาววิ้งมากกว่าอีกข้างที่ไม่ได้ใช้ค่ะ ปลื้มอะ!! ให้คะแนนไปเลย 5/5

ใครที่อยากขาววิ้ง ดูดีมีออร่า คลายความหมองคล้ำบ้างล่ะก็ ลองซื้อไปใช้กันดูนะคะ บอกเลยว่า หลอดนี้คุ้มมาก เพราะราคาแค่ 155 บาท แต่ได้ปริมาณไปถึง 350g. ที่สำคัญถ้าสั่งซื้อกับทาง http://www.thebeautylover.com/ จะได้เจลไปในราคาพิเศษแค่ 93 บาทด้วย!! คุ้มได้อีก รีบไปหามาใช้และมาขาวไปด้วยกันนะคะ :)

ติดตามสินค้าและโปรโมชั่นน่าสนใจเพิ่มเติมจากแบรนด์ Belov ได้ตามช่องทางดังนี้เนอะ Facebook : บีลอฟ Belov The Beauty Lover / IG : belov_official

ส่วนใครที่มีอะไรอยากเม้าธ์มอยส์กับโบว์ สามารถแวะมาคุยกันได้เลยตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้ค่า

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ถ้าอย่างนั้นก็เอาไว้เจอกันใหม่พร้อมรีวิวดีๆ โดนๆ จากโบว์ได้หลังสงกรานต์นะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ค่าทุกคน บ๊ายบายยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น