วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Mini Review พัฟน่ารัก เห็นก็ชอบ แกะใช้ก็ใช่


สวัสดีค่า แวะเวียนกลับเข้าสู่โหมดรีวิวกันอีกครั้งเนอะ หลังจากที่ห่างหายไปอยู่พักนึง ในวันนี้โบว์ก็จะขอทำการรีวิวไอเท็มสำหรับสาวสายบิวตี้กันนะคะ โดยจะทำการรีวิวสั้นๆ ซึ่งเจ้าตัวที่หยิบมาเขียนถึงนี่ก็คือ 'พัฟคุชชั่น' สุดน่ารักพวกนี้นี่เอง



สืบเนื่องจากคุชชั่นที่ใช้อยู่ ตัวพัฟมันขาดกะรุ่งกะริ่งมาก(ใช้งานหนกหน่วงอะไรเบอร์นี้!?) ก็เลยไปแสวงหาพัฟใหม่มาใช้ ก่อนจะไปเจอพัฟน่ารักๆ แบบนี้จากร้านใน Shopee (ร้านนี้ค่ะ >> tendatenshop) เห็นแล้วชอบเลยไปสอยมา 2 ชิ้นค่ะ เป็นแบบทรงสี่เหลี่ยมมีลายหมีบราวน์ด้วย กับอีกแบบนึงจะเป็นทรงหยักๆ ไม่มีลาย แต่รู้สึกว่ามันสวยเก๋ดีเลยเอามาด้วย >__<

เห็นเขาว่าเนื้อพัฟเหมือนกันเด๊ะเลยค่ะ แตกต่างแค่รูปทรงและลายของพัฟเท่านั้น โบว์เลยขอแกกะใช้แค่ชิ้นเดียวก่อนเนอะ ว่าแล้วก็ตัดซองโลด (ซองมันไม่มีตัวซิปล็อกเน้อ) มาดูเนื้อฟองน้ำกัน



จะเห็นได้ว่า หน้าตาเหมือนพัฟคุชชั่นทั่วไปเลย สีกรมท่า เนื้อพัฟค่อนข้างเเข็งนิดหน่อย แต่ดูแข็งแรงอยู่ค่ะ


วางลงในคุชชั่นก็พอดีกันเลย ดีงามมม (ตลับนี้เป็นคุชชั่นของ Air Fit A'PIEU นะคะ บอกไว้เผื่อนึกไม่ออกว่าไซส์ของพัฟมันประมาณไหน แหะๆ)


หลังจากลองกดลงไปในคุชชั่นดู ก็จะเห็นว่าตัวพัฟนี้ไม่ค่อยกินเนื้อคุชชั่นเท่าไรค่ะ ถือว่าโอเคทีเดียว จะได้ไม่เปลือง (ใช่เรอะ!) ใช้จริงแล้วก็ว่าเกลี่ยเนียนโอเคอยู่นะ แค่แอบฝืดนิดหน่อย อาจเพราะยังใหม่อยู่มั้งคะ ต้องรอดูกันไปยาวๆ ว่าจะทนทานแค่ไหน ฮ่าาา

งั้นก็ขอจบการรีวิวเอาไว้เพียงเท่านี้เลยนะคะ เอาไว้มาเจอกันใหม่คราวหน้าค่ะ!!

ใครที่อยากเม้าธ์มอยส์กัน อย่าลืมทักกันมาได้ตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้นะคะ

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น