วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ความหมายของ 7 เดือน

 


หลายครั้งที่กาลเวลาได้บอกอะไรกับเรามากมาย และครั้งนี้ก็เช่นกัน กาลเวลาได้สอนให้เราได้รู้จักตัวเอง พร้อมกับมอบประสบการณ์แสนล้ำค่าให้ ในระยะเวลา 7 เดือน กับความหมายที่มากมายเสียเหลือเกิน เพราะมันเป็น...


7 เดือน...กับความสัมพันธ์ที่ไม่มีสเตตัสมาคั่นกลาง
7 เดือนที่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกัน แต่คุยกันได้ทุกวัน
7 เดือนที่มีความสุขกับเรื่องตลกหน้าตายของเขา
7 เดือนที่เขา ทำให้เรารู้สึกว่าสนุกกับการได้ฟังเรื่องราวของเขา

แต่ในขณะเดียวกัน มันก็เป็น...

7 เดือนที่ทำให้เราเหงา จากการท่อยู่ๆ ก็หายไป อยู่ๆ ก็โผล่มา
7 เดือนที่ทำให้เราสับสนและไม่เข้าใจความคิดของเขา
7 เดือนที่ทำให้เราเกิดคำถามว่า ระหว่างเราคืออะไรกันแน่
7 เดือนที่เขาทำเหมือนจะรัก แต่ไม่รัก

และสุดท้าย มันคงเป็น...

7 เดือนที่เราต้องเริ่มตั้งคำถามอีกครั้งว่า จะเอายังไงต่อ
7 เดือนที่เราได้ทบทวนความรู้สึกของตัวเอง
7 เดือนที่เราพึงระลึกได้แล้วว่า ระหว่างเราคืออะไร
7 เดือนที่ทำให้เราตัดสินใจได้ว่า...เราคงทำตัวอย่างไรต่อ

เพราะฉะนั้น หลังจากนี้ มันจะเป็น...

7 เดือนที่มีทั้งความสวยงามและความหม่นหมองใจ
7 เดือนที่เต็มเปี่ยมได้ความทรงจำมากมาย
7 เดือนที่เราได้พบเจอกับมิตรภาพแสนดี
7 เดือนที่ทำให้ได้เรียนรู้คำว่า รักไม่จำกัดนิยาม...

ขอบคุณสำหรับ 7 เดือนที่ผ่านมา และต่อจากนี้ไป สเตตัสที่มีให้แก่กันจะแปรเปลี่ยนเป็นคำว่า เพื่อนและพี่น้องไปตลอดกาล...ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งดีๆ ที่เข้ามาให้เรียนรู้อีกครั้งนะคะ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น