วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

Haul!! หนังสืออะไรหนอ? เหมียว ๆ เต็มไปหมด


สวัสดีค่า วันนี้แวะมารีวิวกันสั้น ๆ (หรือจะบอกว่าอวดของก็ไม่เชิง) เกี่ยวกับหนังสือเล่มใหม่ที่ไปตามเก็บมา หรือก็คือเจ้าเล่มนี้น่ะเอง!! 



แค่เห็นหน้าปกคงพอรู้กันแล้วว่า เล่มนี้ต้องมีความแมวอย่างแน่นอน! แต่ด้วยความที่เป็นเป็นหนังสือจากประเทศจีนซึ่งโบว์อ่านไม่ออก เลยบอกไม่ได้ว่า หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่าอะไร (แต่ก็ดันซื้อมาอะเนอะ แพ้ความแมว แหะ ๆ) แต่ที่บอกได้ก็คือ มันเป็นหนังสือสำหรับสอนวาดน้องแมวในแบบต่าง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง หน้าตาแมว หรือแม้แต่การนำเหมียว ๆ ไปเป็นองค์ประกอบ ประดับตกแต่งตามกรอบ ตามภาพต่าง ๆ ประมาณนั้น

งั้นเดี๋ยวขอทำการแปะภาพส่วนหนึ่งในหนังสือให้ดู (เนื่องด้วยไม่ได้ถ่ายไว้แต่แรกเลยขออนุญาตใช้ภาพจากเว็บ Aliexpress และ fahasa นะคะ ดังนั้นภาพอาจไม่ชัดเท่าไรเนอะ) สำหรับใครขี้เกียจรอโหลดรูป กดดูคลิปที่แนบไว้บนสุดนี้ได้เลย กด play แล้วกดขยายจอเอาน้า
 










 โอเค ก็ตามนี้แหละค่า น่ารักน่าโดนตกใช่มั้ยล่ะ~ ถามว่าได้นำไปใช้ฝึกวาดมั้ย บอกเลยว่า (อาจจะ)ไม่ อย่างที่บอก ซื้อมาเพราะความแมวล้วน ๆ จริง ๆ ก็คงได้ดูเป็นตัวอย่างตอนทำงานจริงในสักวันหนึ่งแหละ (คิดว่างั้นนะ) แฮ่...

รู้นะ เริ่มอยากได้กันแล้วใช่มะ โบว์ไม่แน่ใจว่า ในไทยยังมีขายกันอยู่รึเปล่าเพราะตอนที่ซื้อมาคนขายบอกว่าเหลือเล่มสุดท้ายแล้ว แต่ยังไงลองแวะไปถามที่เพจ Minino All About books กันดูอีกทีนะคะ แม่ค้าจะมีหนังสืออัพเดตเข้ามาเรื่อย ๆ เลยค่ะ

งั้นก็เอาไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบายยย  

ทิ้งท้ายด้วยภาพเหล่านี้ (อวดหนังสือไม่พอ นี่เลยเถิดมาถึงขั้นอวดแมวละ นี่คุณนายอู่จี๊ เจ้านายเค้าเองงง)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น