วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คำว่า 'แฟนคลับเกาหลี'


'แฟนคลับเกาหลี'

มันเป็นคำที่ค่อนข้างห่างไกลตัวเรานัก อาจเป็นเพราะ เราไม่ค่อยได้ฟังเพลงเกาหลี ไม่ค่อยรู้จักศิลปิน หรือดาราเกาหลี หรืออาจพูดได้ว่า นอกจาก เรน กับ นิชคุณ แล้ว ก็แทบไม่เคยจำชื่อของศิลปินคนไหนได้อีกเลย


ไม่ใช่ว่าแอนตี้หรืออะไร ซีรีย์เกาหลีก็มีดูอยู่บ้าง แต่ก็นั่นแหละ เน้นดูเนื้อเรื่องเป็นหลัก ส่วนตัวละครนั้น...จำได้แค่ว่า พระเอกคนนี้หล่อนะ นางเอกคนนี้น่ารักดี ก็เท่านั้น

หลายต่อหลายครั้งจึงเกิดความรู้สึกสงสัยว่า อะไรทำให้คนเราต้องอยากเจอ ตื่นเต้น ยอมจ่ายเงินแพงๆ เพื่อซื้อของขวัญให้คนที่เขาไม่รู้จักเรา บลาๆๆ และแฟนคลับเกาหลีนั้น จะ

เหมือนแฟนคลับอื่นหรือไม่
จะคล้ายแฟนคลับนักเขียนไหม...
จะใกล้เคียงแฟนคลับนักวาดหรือเปล่า...
และจะแตกต่างจากแฟนคลับนักกีฬาแค่ไหน...  

แต่ทั้งนี้ เราก็เชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นใคร ศิลปินไทย-เทศ นักเขียน นักวาด หรือแม้แต่เน็ตไอดอลต่างๆ ก็ตาม พวกเขาเหล่านั้นคงมีความสุขไม่น้อย ที่ได้เห็นผู้คนที่รักพวกเขามากมายแบบนี้ จริงไหม?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น