วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

Review Pokemon Cushion และ Vit C Tong & Gloss จาก Cathy Doll





สวัสดีค่า เปิดงานหลังปีใหม่กันแล้วเนอะ ช่วงต้นปีแบบนี้แต่ละแบรนด์เครื่องสำอางต่างก็ขนทัพนำสินค้าตัวใหม่มาอวดโฉมให้สาวๆ อย่างเราได้ไปสอยกันมากมาย และแน่นอนว่าโบว์เป็นหนึ่งในสาวๆ ที่อดใจไม่ไหวต้องขอสอยสินค้าตัวใหม่มาลองเล่นกับเขาบ้างไรบ้าง และสิ่งที่ได้มาในเช้าวันนี้จาก 7-11 ใกล้บ้านก็คือ Pokemon Cushion และ Vit C Tint & Gloss จากแบรนด์ Cathy Doll นั่นเองงงง กลับบ้านมาปุ๊บก็ขอแกะรีวิวให้ดูปั๊บเลยละกัน แฮ่~



เห็นหน้าตาแพคเกจแล้วอดใจไม่ไหวต้องสอยกลับบ้านมาจริงๆ ค่ะ แต่ถ้าไงขอลองกับหลังมือตัวเองก่อนนะ สภาพหน้ายังไม่พร้อมให้ลองตอนนี้ แหะๆ


เริ่มที่ Pokemon Cushion กันก่อนเลย ตัวนี้เป็นบรัชครีมแบบคุชชั่นค่ะ ที่จริงเซ็ต Pokemon จะมีทั้งหมด 3 แบบ 3 ลาย คือเป็นบรัชครีม 2 ลาย (ไรจู เป็นบรัชสีส้ม กับ พีจู บรัชสีชมพู) และ คุชชั่น bb อีก 1 ลาย (ปิกาจู) แต่ตอนไปถึงของมันหมด เหลือพีจูลายเดียวชิ้นเดียวด้วย (เรื่องมันเศร้าาา) ช่างมัน ค่อยไปตามเก็บลายอื่นทีหลัง! อ้อ! เกือบลืมบอกไป คุชชั่นตัวนี้จะเป็นคุชชั่นขนาดเล็กนะคะ ไซส์พอๆ กับคุชชั่น AA ของ Cathy Doll ที่ขายใน 7-11 อะค่ะ (ปริมาณมัน 6 g อะค่า)



แกะกล่องเปิดฝามาจะเจอพัฟลายโปเกบอลสีสันสดใสน่ารักที่สุดดดด ตรงฟองน้ำคุชชั่นก็ดูชุ่มฉ่ำไปด้วยสีชมพูค่ะ



หลังจากที่ลองกดเบาๆ บนฟองน้ำดูก็พบว่าครีมบรัชออกมาเยอะมากกก สีจะออกชมพู Milky Pink หน่อยๆ ค่ะ



และนี่คือผลของการลองตบๆ ทาๆ ลงบนหลังมือตัวเองค่ะ ออกมาเป็นสีชมพูอ่อนๆ ดูเป็นสาวหวานมาก! (ถ้าลงที่หน้าสีคงหวานกว่านี้ แหะๆ) เนื้อครีมคุชชั่นตัวนี้แห้งค่อนข้างไวดีค่ะ ตบเสร็จแห้งเกือบหมด ไม่มีเหนอะหนะเลย แต่มีความรู้สึกว่ามันไม่ค่อยติดทนเท่าไร ลองเอามือถูออกเบาๆ ก็มีแอบหลุดลอกแล้ว อาจต้องพกไว้คอยเติมนะคะ



มาต่อตัวที่สองกันบ้างกับ Vit C Ting & Gloss ตัวนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นสินค้าใหม่หรือเปล่า (คือโบว์เพิ่งเห็น เลยสอยมาแบบไม่ทันคิดเลย แหะๆ) เจ้ากลอสตัวนี้จะมีให้เลือก 2 โทนสีค่ะ คือเป็นโทนแดง(แดงทั้ง Ting และ Gloss) กับโทนนู๊ด (Ting แดง Gloss ชมพูอ่อนจนเกือบใส) ซึ่งโบว์เลือกโทนนู๊ดมาเพราะดูใช้ได้หลายโอกาสกว่า



ให้ดูสีกันชัดๆ ก่อน อ่านจากบนแพคเกจเขาบอกว่า ให้เริ่มจากทา Ting ที่ริมฝีปากด้านในก่อน จากนั้นให้ทา Gloss ลงบนริมฝีปากด้านนอกและค่อยๆ เกลี่ยค่ะ



ว่าแล้วก็ขอลองทา Ting สีแดงกันก่อนเลย สีจะออกแดงอมชมพูค่ะ ไม่แดงจ๋าอย่างที่คิด



ตามด้วย Gloss สีชมพูอ่อนที่ดูบยังไงก็ว่ามันใสเกิ๊นนน แต่ Gloss ตัวนี้จะป็นแบบกากเพชรวิ้งๆ ด้วยนะ
  

และนี่คือผลจากการลองเอา Gloss ทาทับ Ting ดูค่ะ ออกมาเป็นสีแดงเงางาม สวยงามอลังการดีค่า ชอบบบบ :)



ตบท้ายด้วยการให้ดูความทนทานของเนื้อสีค่ะ ในรูปคือโบว์ลองล้างด้วยน้ำเปล่าดู 1 รอบ พบว่า Gloss หายไปแต่ Ting ยังอยู่! พอลองเอามืออีกข้างถูออกแรงๆ ก็ปรากฏว่าคุณ Ting ยังคงอึดถึกทน ล้างออกยากได้อีก สุดท้ายต้องพึ่ง Cleaning ช่วยค่ะ เป็นการการันตีว่า ทาครั้งเดียวติดทนนานหลายชั่วโมงกันไปเลย เย้!!!

ก็เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจรีวิวสินค้าตัวใหม่จาก Cathy Doll กันแล้วนะคะ เอาไว้ไปเจอของเล่นชิ้นใหม่เมื่อไร จะหอบหิ้วมารีวิวให้ดูกันอีกแน่นอนค่าาา :)


สำหรับใครคนไหนที่อยากพูดคุยทักทายปากกาสี สามารถตามกันไปเม้าธ์มอยส์ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้!

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น