วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

จัดไป! 2 ไอเท็มจาก Concept Cream ฮีโร่เบอร์หนึ่งเรื่องการกำจัดฝ้ากระ


แสงแดดที่แรงกล้าและแผดเผาแบบนี้ ไม่แปลกเลยที่สาวๆ ส่วนใหญ่จะต้องประสบปัญหาฝ้ากระกัน ครั้นจะใช้พวกครีมรักษาฝ้า หรือครีมลดจุดด่างดำในบางครั้งก็เสี่ยงหน้าพังเพราะครีมกัดผิวอีก ลำบากลำบนไปเสียหมด แต่ในวันนี้เราเจอแล้วค่ะ ครีมทาฝ้าไม่ทำร้ายผิวหน้า พร้อมกันแดดสุดเริ่ดอย่าง Concept Anti-Melasma Cream & Concept Ultimate Sun Protection Cream


งานนี้ต้องบอกเลยว่า ครีมทาฝ้า Concept เขาทำมาดี เข้าใจสาวๆ อย่างแท้จริง ว่าแล้วเดี๋ยวโบว์ก็ขอทำการรีวิวให้ดูกันจะๆ ทีละตัวเลยแล้วกัน


เริ่มจาก Concept Anti-Melasma Cream ครีมทาฝ้า ที่ได้รับการยืนยันชัดเจนจากแพทย์ผิวหนังชื่อดังว่า ใช้แล้วจุดด่างดำ รอยฝ้ากระลบเลือนได้ภายใน 3 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรติโนอิก ซึ่งเป็นสารทำร้ายผิวอีกด้วย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดกรณีหน้าด่างขาวโดยเด็ดขาด!   


เนื้อครีมของเจ้าตัวนี้ จะออกเป็นสีขาวชัด ดูนุ่มลื่นมากเลยล่ะค่ะ


สำหรับวิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากอะไร เพียงแค่ทาครีมบางๆ ลงบนใบหน้าบริเวณที่มีฝ้ากระหลังล้างหน้าเสร็จค่ะ ครีมตัวนี้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าเราได้อย่างรวดเร็วทันใจมาก แถมพอซึมแล้วหน้าแห้ง ไม่เหนอะหนะอีกต่างหาก ส่วนตัวโบว์เลยค่อนข้างชอบนะ นอกจากนี้ เขาเขียนบอกไว้ว่า สามารถใช้ได้ทุกเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ


แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ใช้แค่ ครีมทาฝ้าแล้วจะเพียงพอนะคะ อย่าลืมว่าเราต้องลงครีมกันแดดควบคู่ไปด้วยเนอะ และแน่นอนว่าทาง Concept เองเขาก็มีผลิตภัณฑ์กันแดดมาให้ด้วยเช่นกัน นั่นคือ Concept Ultimate Sun Protection Cream


Concept Ultimate Sun Protection Cream เป็นครีมกันแดดที่มี SPF50 Pa+++ ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถป้องกันรังสี UVB ได้มากถึง 50 เท่ากันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมอีกด้วย ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยล่ะค่ะ


เนื้อครีมกันแดดของเจ้าตัวนี้นั้นจะออกเป็นสีขาวเนียน แต่ดูไม่เยิ้มเลยยย  


ส่วนวิธีใช้ก็แค่แต้มครีมลงบนใบหน้าและลำคอ ก่อนค่อยๆ นวดวนๆ ไปให้ทั้วใบหน้าเท่านั้นเอง รอสักแป๊บ ครีมจะซึมเข้าสู่ผิวหน้า และไม่มีการเหนอะหนะ หรือหนักหน้าเลยล่ะ เริ่ดสุดๆ! ชอบบบ


ทีนี้พอหลังจากที่ลองใช้ไปได้สักอาทิตย์ โบว์ก็พบว่า ผิวหน้ามีความเนียนขึ้น และรอยกระดูจางลงนิดนึงด้วยค่ะ แต่นิดเดียวมากๆ นะ(ฮา) ก็อย่างที่บอกอะเนอะว่า มันต้องลองให้ครบสัก 3 อาทิตย์ถึงจะเห็นผลที่ชัดเจน เพราะงั้นโบว์จะยังคงทาครีมทั้ง 2 ตัวนี้ต่อไปก่อนอีกสักระยะค่ะ >__<


ยังไง หากใครที่อยากหาซื้อมาลองใช้กันดู ก็สามารถหาซื้อกันได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศนะคะ หรือจะลองเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนที่ https://www.facebook.com/conceptcreamofficial ก็ได้ค่ะ งานนี้ของดีต้องบอกต่อเนอะ ^__^

ปล. รูปทั้งหมด เค้าถ่ายตอนที่ใช้ครีม 2 ตัวนี้ไปแล้วอาทิตย์นึงน้า มันเลยชุดเดียวกัน บอกไว้ก่อนกันคนงง แหะๆ

สำหรับใครที่อยากติดตาม พูดคุย ทักทายกัน สามารถติดต่อได้ทางช่องทางต่อไปนี้นะคะ


IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอโทษนะคะ คือหัวข้อรีวิวมันใกล้เคียงกับของดิฉันไปหน่อยค่ะ

    ตอบลบ