วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

อย่าให้กาลเวลามาทำร้ายความสวยของเรา เพราะงานนี้ MAGIQUE ช่วยเราให้เอาชนะธรรมชาติได้นะเออ!


เฮลโหลลล เจ้มาแล้ววว ก่อนหน้านี้เจ้แอบไปซุ่มในผลิตภัณฑ์อยู่ตัวนึงล่ะ เจ้าตัวที่ว่าคือ MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE เซรั่มลดริ้วรอยคนดัง ที่ใช้นวัตกรรมสารจากสวิตเซอร์แลนด์เลยนะแกร เวิร์กมอร์ขนาดไหน เดี๋ยวเจ้จะมาแนะนำให้รู้จักกัน

ขนาดพอดีมือเลย เย้!

MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE นั้นเป็นเซรั่มเนื้อบางเบาที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดง ซึ่งเจ้าตัวนี้สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ เสมือนได้ออกกำลังกาย และยังช่วยเสริมการทำงานของผิวให้เปี่ยมล้นไปด้วยประสิทธิภาพและอัดแน่นเต็มพลังงานอีกด้วย ถ้าคิดว่าหมดแค่นั้นล่ะก็ เจ้บอกเลยว่า คิดผิดมว๊ากกก เพราะความดีงามของเจ้าเซรั่มขวดนี้ยังมีไฮไลค์อยู่ที่การช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจน และทำให้ผิวเปล่งประกายออร่าแบบจัดเต็มอีกด้วย

ไม่เชื่อใช่มะ? งั้นมา เจ้จะเทสให้ดู! แต่ก่อนเริ่มเทส เจ้อยากให้เห็นเนื้อของเซรั่มกันก่อน

กดล่ะน้าาา

จะเห็นว่าเนื้อเขาออกเป็นสีชมพูอ่อนๆ (อ่อนจริงจัง) ออกแนวเนื้อเจลที่ลื่นๆ หยุ่นๆ จ้า

เปลือยหน้าสดให้ดูกันจะๆ เลย นี่คือหน้าเจ้ก่อนจะใช้ MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE นะจ๊ะ (อย่าจ้องนาน อายเว้ย กระเต็มหน้าเลย >///< )


มาๆ เดี๋ยวเริ่มเทสกันดีกว่า วิธีใช้ตัวนี้ก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เอานิ้วแตะเซรั่มก่อนจะจัดการทาให้ทั่วหน้าและลำคอโดยให้ทาจากล่างขึ้นบนเพื่อเป็นการช่วยกระชับใบหน้าไปในตัว ทาเป็นประจำทุกวันตอนเช้าและก่อนนอน จัดไป 2 อาทิตย์ แล้วมาดูผลลัพธ์กัน!


อ้อ! เกือบลืมบอก ตัวนี้พอทาลงบนใบหน้าเสร็จใหม่ๆ เจ้รู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ มาเคลือบบนใบหน้ายังไงยังงั้น แต่พอเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าแล้วก็จะปกติ ไม่เหนียว ไม่ตึงอะไรแต่อย่างใด ทั้งนี้ขอเตือนนิดนึงว่า เวลาแต่งหน้า ให้เบามือสักนิดนะ ไม่งั้นตัวเซรั่มอาจลอกออกมาเป็นขุยๆ ได้ (เจ้โดนมากะตัว เจ้รู้ เจ้เห็น)


หลังจากใช้ไปได้ 7 วัน


หลังจากใช้ครบ 2 อาทิตย์

โอ้โห! จะเห็นได้ดว่า รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าเจ้เนี่ย มันจางลงจริงๆ ด้วยแหละ! รู้สึกเลยว่าหน้าเด้งมาก ผิวมันเนียนขึ้นด้วย แค่ 2 อาทิตย์เองนะเนี่ยยย สุดยอดอะ!

เทียบให้ดูกันอีกรอบ

มาค่ะซิส! ใครอยากได้อยากโดน ต้องไปจัดค่ะ ขวดนี้ 30ml. ราคา 1,590฿ แต่ๆๆ เขากำลังจะมีโปรราคาพิเศษด้วยนะหล่อน โปรโมชั่นอยู่ด้านล่างนี้เลย

• โปรโมชั่น
- Watson ทุกสาขา ลด 25% จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 21 ก.ย. 2560 - 18 ต.ค. 2560
- EVEANDBOY ทุกสาขา ลด 25% จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 16 ก.ย. 2560 - 15 ต.ค. 2560
- Tops ทุกสาขา ลด 200 บาท จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. 2560 - 18 ต.ค. 2560

ใครอยากรู้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูกันต่อได้ที่ลิ้งค์ต่อไปนี้

- www.magique.co.th
- www.facebook.com/MagiqueThailand


งั้นเจ้ก็ขอไปสวยต่อก่อนล่ะ ใครอยากสวย ใส เปล่งปลั่ง โดดเด่นเป็นประกายก็รีบๆ ใช้ MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ตามเจ้มานะยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น