วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2566

รีวิว The Saem Perfect Pore Pact แป้งโปร่งแสง คุมมัน เบาบางสุด

 


        เหตุเกิดจากการที่อยากได้แป้งฝุ่นแบบอัดแข็งไว้พกติดตัวไว้ตบๆ เติมๆ ระหว่างวันสักตลับ เลยแอบไปส่องแอปส้มมา ก่อนจะไปเจอกับคุณคนนี้เข้าที่ช่องแฟลซเซลล์ 

The Saem Perfect Pore Pact

        ด้วยความที่ราคาเซลล์น่ารักกรุบกริบกรุบใจมาก บวกกับว่าเป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างชอบอยู่แล้ว เลยตัดสินใจกดสั่งมา 1 ตลับ โดยแทบไม่ได้อ่านรายละเอียดใดๆ และพอได้ของมาถึงพบว่า มันเป็นแป้ง Translucent หรือแป้งโปร่งแสงนั่นเอง แน่นอนว่าความแป้งโปร่งแสงอะเนอะ มันก็จะมีเนื้อแป้งสีขาว แถมเนื้อละเอียดสุดๆ เลย

        งั้นมาดูหน้าตาของเขากันหน่อย จะเห็นว่าแพคเกจจิ้งเขาดูเรียบง่ายมากกก ตัวตลับเป็นพลาสติกสีฟ้าครามแต่ไม่ก๋องแก๋งนะ ส่วนตัวพัฟ อันนี้แอบไม่ชอบนิดหน่อย เพราะมันออกแนวพัฟฟองน้ำแล้วเรารู้สึกว่าพัฟมันนิ่มเกินไป เลยใช้ไม่ค่อยถนัดค่ะ

        แต่สิ่งที่ปลื้มคือเนื้อแป้งเขาละเอียดมากจริง ตอนใช้นิ้วลองปาด เนื้อแป้งสีขาวจะเห็นชัดมาก แต่พอลองมาลงที่ท้องแขน จะเห็นเลยว่า เนื้อแป้งค่อนข้างเนียนและกลืนไปกับผิวเลยค่ะ ว่าแล้วก็ทำการลงแป้งที่ผิวหน้าจริงดูเลยดีกว่า

        หน้าเนียนเป็นธรรมชาติไม่เกินจริง! จะเห็นเลยว่าด้วยความที่แป้งมันเนื้อบางเบามาก พอลงที่ผิวเลยดูกลืนไปกับสีผิว เบลอรูขุมขน และไม่เป็นคราบแม้แต่นิดเดียว (ก่อนลงแป้งคือเรามีการตบคุชชันกับคอนซีลเลอร์ไว้นะคะ)

        อะ Finish Look ละ พร้อมออกไปทำงานค่า บอกได้เลยว่า แป้งตัวนี้จะตบซ้ำกี่รอบก็ไม่มีคำว่าหนาค่ะ พกมาใช้ระหว่างวันได้สบาย~ ส่วนตัวเราว่าเหมาะกับคนผิวหน้ามันด้วยนะ

        โอเค เดี๋ยวไปแล้วค่า ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะคะ ^^ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น