วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

Review Sassy Sweet Dare to kiss CHEEK & LIP Whip



ไม่ได้รีวิวด้าน beauty นาน กลับมาคราวนี้ โบว์ก็ขอนำไอเท็มใหม่ที่เพิ่งไปสอยมารีวิวให้ฟังกันค่ะ และไอเท็มใหม่ที่ว่านั่นก็คือ ลิปสติก ของแบรนด์ U Star นั่นเอง [เวลาดูรูป สามารถกดที่รูปเพื่อขยายให้ใหญ่ขึ้นได้นะคะ]




เจ้าลิปตัวนี้มีชื่ออันแสนยาวว่า Sassy Sweet Dare to kiss CHEEK & LIP Whip เป็นลิปแบบลิควิค เนื้อวิปครีมนุ่มๆ ค่ะ จริงๆ จะมีทั้งหมด 4 เบอร์ ให้เลือก แต่ตอนที่ไปซื้อมันมีเหลืออยู่แค่ 2 เบอร์ เลยจัดมาทั้งคู่ค่ะ

เบอร์ที่ซื้อมาคือเบอร์ 01 Peachy Pink และ 04 Cinnamon ค่า มาดูสีกันก่อนเนอะ

จากภาพจะเห็นว่า เบอร์ 01 สีจะเป็นลุคสาวหวาน ใส น่าทะนุถนอม ส่วนเบอร์ 04 ก็จะเป็นลุคสาวมั่น สวย เปรี้ยว น่าค้นหา

เมื่อเทียบสีกันแล้ว เดี๋ยวเรามาดูกันทีละเบอร์นะคะ

เริ่มด้วยเบอร์แรก 01 Peachy Pink ปาดๆ ดูแล้ว สีหวานสวย เหมาะกับวันที่อยากแต่งลุคเบาๆ เป็นที่สุด

ส่วนเบอร์ 04 Cinnamon นี่ชอบยิ่งกว่า ลุคดูอลังมาก! ปากแดงเด่นมาเลย อิอิ

ถ้าให้เปรียบเทียบระหว่าง 2 เบอร์นี้ จะชอบเบอร์ 04 มากกว่าค่ะ เพราะรู้สึกว่า เบอร์ 01 ทาแล้วต้องปาดหลายรอบเกิ๊นนน ด้วยความที่สีมันอ่อน และโบว์เป็นชะนีริมฝีปากคล้ำ ถ้าทารอบเดียวคือปิดไม่มิดค่ะ ต้อง 2-3 รอบกันเลยทีเดียว
เทียบให้ดูกันชัดๆ อีกที

โดยส่วนตัว แอบเชียร์ให้ลองลิปของแบรนด์นี้กันดูนะคะ เพราะราคาไม่โหดมาก(ประมาณ 129 บาทมั้งถ้าจำไม่ผิด) หาซื้อก็สะดวกเพราะมีขายใน 7-11 ที่สำคัญ เม็ดสีแน่น ติดทนนานเวอร์! ทาตอนเช้่ารอบเดียว ติดทนยาวลากถึงดึกเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นเบอร์ 01 อาจต้องแวะเติมสักนิดตอนพักนะคะ คือไม่เติมก็ได้ เพราะสีมันจางลงนิดหน่อยเท่านั้น

โอเค ก็เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับการรีวิวในวันนี้ หากใครสนใจอยากติดตามผลงานอื่นๆ หรืออยากทักทายกัน นอกเหนือจาก blog นี้แล้ว ก็สามารถตามไปเม้าธ์มอยส์กันได้ตามช่องทางเหล่านี้นะคะ

FB : ปากกาสี / เรื่องเล่าระหว่างทาง / ศรุตยา & maronchan
IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น