วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

Review ขนม Choco Fuiz



สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกันอีกครั้งแล้วนะคะ ครั้งนี้โบว์จะขอหยิบยกขนมขึ้นมารีวิวบ้าง หลังจากที่เคยเห็น
ใครสักคนแนะนำขนมตัวนี้ใน Pantip มา เมื่อมีโอกาสได้ไปเจอ เลยลองซื้อมาหม่ำดูบ้าง และนั่นจึงเป็นที่มาของรีวิวในวันนี้ค่ะ

โอเค มาเริ่มกันเลย ขนมที่จะรีวิวในวันนี้คือ แต่น แตน แต๊นนน Choco Fruiz ค่า


เจ้า Choco Fruiz ที่ว่านี่คือผลไม้เคลือบช็อกโกแลต ซึ่งตอนไปซื้อนั้น มีอยู่ 3 รสค่ะ คือ สตรอว์เบอร์รี่ กล้วย และมะม่วงสุก แต่โบว์เลือกซื้อมาแค่ 2 รส คือรสสตรอว์เบอร์รี่ กับกล้วย เพราะไม่ค่อยชอบมะม่วงสุกเท่าไร แหะๆ

มาๆ อวดหน้าตา แพ็ตเกจจิ้งกันก่อน ยอมรับเลยว่า เหตุผลหนึ่งที่ซื้อเพราะชอบกล่องใส่ค่ะ สีสันสวยงาม น่ารัก ไซส์พอเหมาะ กำลังดี ไม่เยอะไม่น้อย แม้ว่าพอเปิดกล่องดูแล้ว ปริมาณจะน้อยกว่าขนาดกล่องไปซะหน่อยก็ตาม(แป่ววว)


เดี๋ยวเราก็มีดูกันทีละรสชาติดีกว่าเนอะ เริ่มจากกล่องแรก รสสตรอว์เบอร์รี่ช็อก แกะกล่องออกมา ก็อย่างที่เห็นค่ะ ปริมาณกลางๆ ไม่มากไม่น้อย แต่ก็ถือว่าคุ้มกับราคาอยู่ ช็อกโกแลตจะเป็นสีชมพูหวานเหมือนนมเย็น สวยดีค่ะ ส่วนรสชาติ ออกหวานนำค่ะ ไม่ใช่หวานจากช็อกโกแลตนะ แต่เป็นรสหวานจากสตรอว์เบอร์รี่ ซึ่งมีแฝงรสเปรี้ยวอยู่ด้วย พอมันมาคู่ก็ช็อกโกแลต รสชาติเลยออกมากลมกล่อม ไม่ได้ชวนให้รู้สึกเลี่ยนแต่อย่างใด สรุปคือ อร่อยค่า!!!


มาต่อกล่องที่สองกัน อันนี้เป็นรสกล้วยช็อกค่ะ กล่องเป็นโทนน้ำตาลช็อกโกแลตเลย เปิดดูด้านใน ดูน้อยกว่ากล่องแรกพอสมควร แต่นั่นเป็นเพราะชิ้นมันแบนๆ เป็นแว่นๆ เลยดูน้อยค่ะ จริงๆ คือเท่ากันแหละ รสนี้พอได้ลองทานดูแล้วบอกตรงๆ ว่าแอบรู้สึกผิดหวัง คือสำหรับโบว์ โบว์ว่ามันไม่เสิร์กอะ อาจเป็นเพราะกล้วยมันนิ่มเกินไป พอทานแล้วลยรู้สึกเละๆ แหยะๆ ชอบกล

เรียบร้อยแล้ววว สรุปโดยรวมนะคะ ราคา+คุณภาพ ไปในทางเดียวกันได้ จัดว่า โอเค ค่อนข้างชอบเลยล่ะค่ะ แต่ครั้งหน้า ถ้าให้ซื้อ คงซื้อแต่รสสตรอว์เบอร์รี่ช็อกอะค่ะ แหะๆ ใครอยากไปหามาลองทานดู สามารถแวะไปซื้อได้ตาม Lawson 108 นะคะ กล่องละ 35 บาทค่า :)

หากใครอยากพูดคุยทักทาย หรือสอบถามอะไร สามารถแวะมาเยี่ยมเยียนกันได้ที่ช่องทางต่างๆ เหล่านี้เลยค่ะ

FB : ปากกาสี
IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

งั้นเราไว้พบกันใหม่ใน blog หน้านะคะ :P

 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น