วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

3 ไอเท็มใหม่จาก Daiso 60 บาทก็ซื้อได้



เป็นที่รู้กันดีว่าสาวๆ อย่างเรากับเหล่าเครื่องสำอางนั้นเป็นของคู่กัน แต่ครั้นจะให้ไปตามหาเครื่องสำอางราคาแพงมาใช้แต่งแต้มความสวยบ่อยๆ ก็เห็นใจเงินในกระเป๋าเสียเหลือเกิน งานของดีแต่ถูกเลยต้องมา และแน่นอนว่า หากนึกถึงของดีและถูกเนี่ย ชื่อร้าน 60 บาทอย่าง Daiso ต้องเป็น 1 ในร้านที่ทุกคนนึกถึงอย่างแน่นอน
โบว์เองก็ชอบแวะซื้อไอเท็มเริ่ดๆ จาก Daiso มาใช้บ่อยๆ เช่นกัน แฮ่~!!! และในครั้งล่าสุดที่แวะไป โบว์ก็ได้เจอกับไอเท็มใหม่ที่ Daiso หิ้วเข้ามาลงร้าน ดูแล้วน่าใช้ไม่น้อย เลยจัดมาเบาๆ 3 รายการด้วยกัน งั้นเดี๋ยวเราก็ไปดูกันทีละตัวเลยแล้วกันว่า มันเวิร์กไม่เวิร์กยังไงบ้าง


เริ่มจากชิ้นแรก Lip Crayon ลิปแบบแท่งปากกาที่สีดูสดน่าดู ตัวนี้จะมีให้เลือก 3 สีค่ะ แต่เพราะที่ร้านเขาไม่มีตัวอย่างให้ดูเลยลองเลือกสุ่มเอาสี Pink Peony มาค่ะ


หลังจากที่ลองปาดสีลงที่มือตัวเองดูก็ออกมาเป็นเช่นนี้ สีดูหวานสวยดีเหมือนกัน


แต่พอลองใช้กับริมฝีปากตัวเองดูแล้วกลับไม่โอเคเท่าไรนะ มีความรู้สึกว่า สีมันดูจัดไป แถมไม่เหมาะกับคนปากคล้ำเช่นเราด้วย เพระามันจะยิ่งทำให้ด คล้ำเข้าไปใหญ่ สรุปตัวนี้...ไม่ปลื้มค่ะ!


ตามไปต่อตัวที่สองกันเลย ตัวนี้คือ Ellefar Felt Eyeliner หรือก็คือ อายส์ไลเนอร์แบบวอเตอร์พรู๊ฟนั่นเอง ไม่แน่ใจว่ามีสีอื่นหรือเปล่า แต่ที่เห็นมามีแต่สีน้ำตาล เลยหิ้วกลับบ้านมาลองซะหน่อย เห็นเขาเคลมมาว่ากันน้ำดีเยี่ยม ไม่แพนด้าแน่ๆ งั้นเดี๋ยวเรามาลองดูกัน แต่ก่อนอื่นมาดูสีกันก่อนเลยค่า


เมื่อได้เห็นสีของเจ้าตัวนี้เรียบร้อยแล้ว โบว์ก็ขอลองเขียนตาตัวเองดูบ้าง


ซึ่งหลังจากที่ลองใช้และอยู่ยาวยันเย็นดูแล้วก็พบว่าเขาไม่ได้โฆษณาเกินจริงเลยสักนิด ติดแน่นทนนาน ไม่เยิ้ม ไม่เละ เขียนง่าย ที่สำคัญ แพนด้าไม่แวะมาเยี่ยมเลยจ้า ชอบมากกก ไว้จะแวะไปซื้อมาอีก อิอิ


มาถึงไอเท็มสุดท้ายกันแล้ว นั่นคือ Daiso Soft Lip Gloss Candy สีชมพูค่า แบบว่าเห็นแค่แพคเกจจิ้งก็เผลอหยิบไปจ่ายเงินแบบไม่รู้ตัวซะแล้ววว มาๆ เดี๋ยวมาดูสีกันก่อนเนอะ


สีหวานมากกก โทนชมพูอ่อนๆ แบบฉบับลิปกลอสทั่วไป และพอได้ลองทาที่ปากตัวเองดูแล้ว ก็รู้สึกแฮ๊ปปี้ไม้น้อยเลยค่ะ สีสวยมาก! แต่ถ้าทาเดี่ยวๆ จะรู้สึกว่าสีอ่อนไปหน่อย คิดว่าถ้าทาลิปก่อนแล้วตามด้วยกลอสจะดูอลังการงานสร้างกว่านี้อีกเยอะเลยค่า :)


เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในวันนี้ ไว้ถ้าไปเจอไอเท็มไหนดีๆ เด็ดๆ ที่ไหนอีก จะหยิบเอามารีวิวให้ดูใหม่นะคะ

สำหรับใครที่อยากพูดคุยทักทายกับปากกาสีนอกเหนือจากใน Blog นี้ล่ะก็ สามารถแวะมาทักทายกันได้ตามช่องทางต่างๆ ดังต่อไปนี้เลยนะคะ

IG : pakkasi
Twitter : nu-bowling
Youtube : Zhang Sufei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น