วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ทาก่อนนอน สวยยามเช้า กับ Moods Snail & Aloe Soothing Care


ช่วงนี้โบว์งานยุ่งวุ่นวายไปหมดจนแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลยล่ะค่ะ พอมาส่องกระจกอีกทีก็อดใจหายไม่ได้ นี่หน้าฉันจริงเหรอเนี่ยยย!? ในระหว่างที่กำลังกลุ้มใจอยู่นั้น ทางแบรนด์ BELOV (บีลอฟ) เขาก็ได้ส่ง Moods Snail & Aloe Soothing Care ผู้ช่วยซ่อมบำรุง ฟื้นฟูสภาพผิวหน้ามาให้ลองใช้ดูค่ะ งานลองใช้จึงต้องมา งานรีวิวจึงต้องมีค่า



เริ่มจากตัวแรกเลย Snail & Aloe Soothing Care Facial Cream ตัวนี้เป็นครีมหอยว่านค่ะ เป็นครีมที่มีส่วนผสมของ Snail & Aloe 98% เลยทีเดียว แถมยังผสมเมือกหอยทากลงไปอีก ดังนั้นการันตีเรื่องหน้าเด้ง เต่งตึง และชุ่มชื้นได้เลยค่ะ นอกจากนี้ทางแบรนด์มีเคลมมาว่ามันจะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นด้วยล่ะ

ดูเนื้อครีมสิ สีเขียวอ่อนๆ ดูสวยดีเนอะ ^^

ในส่วนของวิธีใช้ เขาให้ทาครีมก่อนนอนทุกคืนค่ะ โดยแต้มบางๆ  5 จุด จากนั้นให้ค่อยๆ นวดวนจนทั่วใบหน้าเพื่อให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ


ความรู้สึกตอนทาครีมตัวนี้คือ เนื้อครีมละเอียดดี ไม่เหนอะเท่าไร ซึมค่อนข้างเร็วดีด้วยค่ะ ใช้เสร็จ ตื่นมารู้สึกว่าหน้าแอบนุ่มเด้งขึ้นนิดนึงล่ะ ส่วนเรื่องความขาวนี่โบว์ไม่แน่ใจนะคะ เพราะส่วนตัวเป็นคนหน้าขาวอยู่แล้วเลยดูไม่ค่อยออก แหะๆ

สำหรับตัวนี้ ขอให้คะแนน 4.5/5 ค่า แอบหักเรื่องแพคเกจที่ดูจะไม่ค่อยทนทานเท่าไรไป 0.5 เนอะ


แน่นอนว่ากหารทาครีมบำรุงก่อนนอนมันยังคงไม่เพียงพอสำหรับคนทำงานหนัก นอนดึกจนหน้าโทรมไปหมดแบบโบว์หรอก ดังนั้นโบว์เลยต้องงัดตัวช่วยตัวที่สองออกมาใช้ด้วย นั่นคือ Snail & Aloe Soothing Care Facial Sleeping Gel (สลีปใสหอยว่าน) หรือเรียกง่ายๆ ว่าตัวสลีปปิ้งมาส์กนั่นแหละ 


ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของ  Snail & Aloe 98% เช่นกัน ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างจัดเต็ม พร้อมเร่งกระตุ้นเซลล์ผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม และลดความหยาบกร้าน รวมถึงริ้วรอยได้ดี เนื้อครีมของเจ้าตัวนี้จะออกใสๆ วาวๆ หน่อยค่ะ


สำหรับวิธีใช้ก็แค่พอกเจลลงบนใบหน้าประมาณ 5-10 นาที ก่อนจะค่อยๆ นวดต่ออีก 1-2 นาที ไม่ต้องล้างออก ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอค่ะ


ในขณะทาเจล จะรู้สึกเย็นหน้านิดนึงและหน้าฉ่ำมากเนื้อเจลจะลื่นๆ หน่อย แต่รู้สึกว่ามันซึมช้าไปนิด และหน้าแอบเหนอะนิดหน่อยด้วย(ตามสไตล์สลีปปิ้งมาส์กอะเนอะ) ตัวนี้ให้คะแนน 4/5 แล้วกันค่ะ

สำหรับใครที่อยากลองไอเท็มเจ๋งๆ แบบนี้ ลองติดตามข้อมูลและสั่งซื้อกันได้ที่ https://www.thebeautylover.com นะจ๊ะ งานนี้บีลอฟเขาเอาจริง เป็นเพื่อนคู่ผิว.... ตลอดคืน

สำหรับใครที่อยากติดตาม พูดคุย ทักทายกัน สามารถติดต่อได้ทางช่องทางต่อไปนี้นะคะ


IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น