วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Review 2 ลิป 2 แบรนด์ แต่เริ่ดไม่แพ้กัน!


สวัสดีค่า เนื่องจากโบว์ได้ลิปมา 2 ตัวในเวลาเดียวกัน(หมายถึงสั่งซื้อมาแล้วเขามาส่งพร้อมกันนะ งานนี้บ่มีสปอนเซอร์เน้อ) ก็เลยขอทำการรีวิวไปเลยทีเดียวเนอะ งวดนี้ไม่อวยนะ รีวิวตามความจริงล้วนๆ



เริ่มจากตัวแรก ลิปจากแบรนด์ Bourjois เบอร์ 17 สีหายาก ขาดตลาดได้อีก เพราะเจ้าตัวนี้เขาเคลมมาว่า สีเหมือนริมฝีปากเราที่สุดแล้ว งานนี้เลยไม่พลาดไปสืบเสาะตามหากันจนเจอ ว่าแล้วก็ลองเลย อื้อหือ!? สีเนียนเหมือนสีปากเจ้จริงๆ ด้วย! ทาเสร็จดูไม่ออกว่าทาอะ ตอแหลว่าไม่ทายังได้เลย ถถถถ

ตัวนี้โบว์ว่าเหมาะสำหรับคนปากคล้ำนะ คือปิดเนียนดี แต่ไม่ค่อบแฮ๊ปปี้ตรงที่รู้สึกว่ามันแมทเกินไปหน่อยไรงี้ นอกเหนือจากนั้นคือแฮ๊ปปี้นะ ชอบอะ เนียนดี



ตัวที่สองเป็นลิปจากแบรนด์ So You เบอร์ 18 เห็นว่าเป็นเบอร์ขายดีด้วย นี่ตอนสั่งไม่รู้นะ แค่เห็นสีแล้วชอบเลยเลือกสีนี้มา ถถถถ

ตอนแรกดูสีแล้วเข้าใจว่าสีอ่อนๆ นู้ดๆ หน่อย พอใช้จริง มันไม่ใช่อะ!! สีไม่นู้ดเท่าไรเลย ออกแนวส้มอิฐๆ แต่ทาแล้วสีสวยงดงามมากค่าคุณขา~ ไม่มีตกร่อง กลบสีปากมิดสนิท ที่สำคัญคือ ติดแน่นล้างยากมากกก กินข้าว กินน้ำ ล้างปาก เช็ดปาก เฮ้ย มันไม่ลอกอะ! กว่าจะลอกจริงๆ ก็หลังจากใช้ชีวิตมาได้สัก 3 ส่วน 4 ของวันแน่ะ(ทาตอน 7 โมงครึ่ง มันจางจนเห็นชัดจริงๆ ก็ตอนสัก 3 โมงกว่าๆ ได้) สุดยอดดด ที่ฟินกว่าคือราคาถูกเวอร์! แฮ๊ปปีอะ~


ก็เอาเป็นว่า ลิป 2 ตัว 2 เฉดนี้ ขอให้ 3 ผ่านไปเลย!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น