วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

REVIEW 2 in 1 Hand Cream สุดเก๋จาก A'Pieu


กรีดร้องดังๆ ให้กับไอเทมใหม่ล่าสุดที่เพิ่งไปสอยมา สำหรับเจ้า A'Pieu FLORA in the Garden แฮนด์ครีม+ลิปบาล์มสุดเก๋ไก๋ จุดเริ่มต้นมาจากการไปเห็นเพื่อนสาวใช้แล้วแอบปิ๊ง แต่หายี่ห้อที่เพื่อนซื้อไม่เจอ (เพื่อนบอกว่าของนางซื้อมาจากที่เกาหลีเลย)หาไปหามาไปเจอตัวนี้ใน Shopee แทน ก็เลยเอาน่ะ หน้าตาเหมือนกัน(ต่างแค่ลาย) แบรนด์ดีด้วย จัดมาลองสักหลอดก็น่าจะดี


A'Pieu FLORA in the Garden ตัวที่สอยมานี้เป็นกลิ่น Camellia ค่า กลิ่นจะหอมๆ คล้ายกลิ่นสบู่หน่อย ซึ่งชอบอะ ให้ความรู้สึกเหมือนเพิ่งล้างมือเสร็จเลย ฮา แอบติดนิดนึงว่าหลอดเล็กไปหน่อย ปริมาณ 30ml. ถือว่าเล็กสำหรับโบว์นะ(โลภไง กลิ่นไหนชอบก็อยากให้ปริมาณมันเยอะๆ จะได้ใช้นานๆ ฮา)


เดี๋ยวเรามาเริ่มจากส่วนที่เป็นลิปบาล์มละกัน สีที่เลือกไว้มันจะออกโทนแดงอมส้มหน่อยๆ สีอ่อนๆ ตามประสาลิปบาล์มเลยค่า ทาแล้วก็ลื่นกำลังดี ไม่มันหรือเยิ้มจนเกินไป แต่สีจะดูดรอปลงนิดหน่อยตอนทาบนริมฝีปาก


มาดูส่วนของแฮนด์ครีมบ้าง(จริงๆ ต้องดูแฮนด์ครีมก่อนมะ!?) เนื้อครีมเป็นสีขาว กลิ่นก้ตามที่บอกด้านบนค่ะ แต่ที่ชอบคือ มันซึมเร็วเวอร์! ซึมเสร็จก็แห้งเลย เสมือนไม่เคยทาแต่รู้สึกชุ่มชื้นแถมกลิ่นติดทนค่อนข้างนานด้วยดีงามอะ!

บอกตามตรงว่าตอนแรกไม่คาดหวังว่ามันจะเริ่ดขนาดนี้ ที่ซื้อเพราะชอบตรงมีลิปบาล์มให้ด้วย(ฮ่าาา) แต่พอใช้ดูแล้วถึงได้คิดว่า โชคดีที่ซื้อมา คือมันดีมากจริงๆ เดี๋ยวจะไปสั่งซื้อกลิ่นอื่นเพิ่มค่ะ อิอิ


โอเค โม้เสร็จแล้วก็ขอบอกลาเลยนะคะ ส่งท้ายด้วยภาพนี้เนอะ เป็นภาพที่ถ่ายไว้ตอนที่ทาลิปบาล์มไปแล้วค่ะ สีแจ่มใช้ได้เลย วันสบายๆ ไม่อยากจัดเต็ม ทาแค่นี้ก็เป๊ะแล้วค่า บ๊ายบายยย

ใครที่อยากเม้าธ์มอยส์กัน อย่าลืมทักกันมาได้ตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้นะคะ

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น