วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Review Fuji Bright Snail Gel Aloe


ใครๆ ก็อยากหน้าเนียน แน่นอนว่าเจ้เองก็เป็นแบบนั้น เพื่อให้หน้าแจ่มว้าวได้ดังฝัน เจ้เลยขยันตระเวณหาของดีมาช่วยเสริมทัพ จนได้มาพบกับ Fuji Bright Snail Gel Aloe เจลมหัสจรรย์จากสารสกัดธรรมชาติทั้ง ว่านหางจระเข้, ใบบัวบก, และเมือกหอยทาก


ซึ่งต้องบอกเลยว่า สารพัดประโยชน์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็น...

- ฟื้นฟูผิวหลังตากแดด
- ลดสิวและรอยแผลต่างๆ
- แก้ปัญหาผดผื่นจากอาการแพ้

ที่เจ๋งกว่านั้นคือ คนแพ้ง่ายนี่ใช้ได้แน่นอนเพราะแทบไม่มีน้ำหอมอะไรใดๆ แถมอย่างที่บอกว่า มันมีสรรพคุณเรื่องแก้แพ้อยู่ในตัว สามารถทาได้ทั้งเช้าเเละเย็น โดยเนื้อเจลจะเป็นสีใส ไม่มีกลิ่น(หรืออาจมีแต่กลิ่นอ่อนมากจนไม่รู้สึก ถถถถ) แล้วถ้าใครอยากรักษาสิว เจ้เเนะนำว่าให้ทาตอนกลางคืนก่อนนอนโลดเลย พอตื่นเช้ามา สิวยุบ หน้าเนียนใส สวยเป๊ะได้ดังใจจ้า


ยังไงก็ตามก่อนทำการใช้งาน อยากแนะนำให้นำไปแช่เย็นไว้ก่อน เพื่อที่พอเวลานำมาใช้ รูขุมขนจะได้กระชับมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เจ้าเจลตัวนี้จะมีไบรท์สเนลเจลอโลหรือเจลแก้ร้อนในผิวจึงสามารถใช้เป็นมาส์กหน้าแบบไม่ต้องล้างออกได้ เรียกว่าสะดวกสุดๆ เลยเนอะแบบนี้

เอาล่ะ โม้กันมาเยอะเเล้ว เดี๋ยวเจ้จะลองใช้จริงให้ดู ในเรื่องของวิะใช้ก็ไม่ยาก เริ่มด้วยการล้างหน้าให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นให้บีบเนื้อเจลออกมาเพยงนิดเดียว เท่าเมล็ดถั่วเขียว 2 เมล็ด แต้ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วค่อยๆ ทานวดวนไปเบาๆ รอสักแป๊บ เจลก็จะซึมเข้าสู่ผิวหน้าแล้ว จากนั้นอยากให้สกินแคร์ตัวอื่นต่อก็จัดได้เลย!

(สภาพหนังหน้าก่อนเริ่มลองใช้เจลค่า)

(ทาๆ นวดๆ วนไปเด้อออ)

ทีนี้โดยส่วนตัวเจ้ไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้ว เรื่องของการรักษาสิว เจ้เลยขอไม่คอนเฟิร์ม แต่ที่คอนเฟิร์มให้ได้เลยชัวร์ๆ ก็คือ หลังใช้ไปได้สักพัก ผิวหน้าของเจ้ก็ดูไบรท์ขึ้นนิดหน่อย แถมยังรู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น อันนี้คือดีงามมม

(ผลลัพธ์หลังใช้ไปสัก 5 วันได้)

ถ้าใครอยากได้ สามารถแวะไปซื้อกันได้ที่ เทสโก้โลตัส, แมคโคร, ซีเจ เอ็กเพรส, รวมถึงร้านหนังสือนายอินทร์และร้านอีฟแอนด์บอยนะจ๊ะ ราคาจิ๊บๆ แค่ซองละ 39฿ เท่านั้น!

#ระวังของลอกเลียนแบบ สังเกตได้ไม่ยาก แค่พลิกซองมองหาโลโก้ Fuji (ที่เป็นรูปภูเขาไฟ) หรือข้อความที่เขียนไว้ว่า "จำหน่ายโดยฟูจิครีมดอทคอม"

พร้อมสวยแล้วก็ไป จัดกันมาค่ะ!

#รีวิว #รีวิวตามใจเจ้ #ความสวยความงาม #revu #review #reviewtamjaij #beauty #skincare #mark #ว่านหางจระเข้ #fujicream #เจลแก้ร้อนในผิว #ฟูจิครีม  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น