วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แป้ง Beneficial ตบปุ๊บเป๊ะปั๊บ!



เบื่อมั๊ย? กับการต้องเสียเวลาละเลงแต่งเติมใบหน้านานนับชั่วโมงในแต่ละวันเนี่ย วันนี้เรามาย่นระยะเวลาในการแต่งหน้าให้สั้นลงไปอีกหน่อยด้วย Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder แป้งพัฟปกปิดตัวท็อปจากแบรนด์ Oriental Princess กันเถอะ


Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder นั้นเป็นแป้งพัฟปกปิดที่มีคุณสมบัติในเรื่องของการคุมมันได้อย่างดีเยี่ยม โดยแป้งตัวนี้จะเน้นใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นหลัก โดยเฉพาะสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ซึ่งจะช่วยให้เรื่องเติมความชุ่มชื้นพร้อมชะลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ และเพื่อเอาใจสาวๆ ชาวเอเชีย ทาง Oriental Princess เขาเลยได้ทำแป้งออกมามากถึง 6 เฉดสีด้วยกันคือ
 
เรียกได้ว่าเทียบผิวเลือกกันจนตาลายล่ะจ้างานนี้(ฮา) นอกจากนี้เจ้ยังชอบรูปทรงตลับแป้งของเขาเป็นการส่วนตัวด้วย รู้สึกว่ามันดูแนว ล้ำ สวยเก๋ ไม่ไก่กาดีอะ ที่แฮ๊ปปี้กว่าคือเขาทำฝาปิดแบบใช้แม่เหล็ก เพราะงั้นจะบอกว่า ปิดไปแล้วอย่างแน่นอะ ไม่มีเผยอออกมาให้หกเลอะเทอะแน่นอน! มาๆ มาลองใช้กัน เดี๋ยวเจ้จะรีวิวให้ดูเอง เจ้าตัวนี้ทางแบรนด์เขาเคลมไว้ว่าทาเดี่ยวๆ ก็สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียนแล้ว งานพิสูจน์เลยต้องมา งานทดสอบจึงต้องมีนะจ๊ะ~




หลังจากลองใช้ดูแล้วก็พบว่า มันเบาหน้ามาก สามารถปกปิดรอยสิวได้ดี (แต่รอยกระยังเอาไม่อยู่นะ ถ้าใครที่มีฝ้ากระเยอะๆ แนะนำให้ลงพวก BB Cream หรือคุชชั่นเบาๆ ไปก่อนสักรอบก็จะดี) หลังจากอยู่บนใบหน้ามาร่วม 7-8 ชม. ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า มันยังเอาอยู่จริงๆ! มีลอกนิดๆ ตรงจุดทรีโซน นอกนั้นไม่มีปัญหาเลย แถมพอลงซ้ำตรงที่ลอก เนื้อแป้งก็จะเนียนเข้ากับกับแป้งส่วนที่ลงไว้ก่อนหน้านี้ด้วยล่ะ ดีงามอ่าาา

สำหรับตัวนี้ ขอให้คะแนนไปเลย 5/5 เพราะหาจุดมาติไม่ได้เลยจริงๆ ชอบเวอรรร์!!!

เทสเรื่องการกันน้ำให้ดูค่า ติดแน่นทนนานจริงไรจริง!

ใครอยากได้ ให้รีบไปตำกันที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาเด้อ ตอนนี้ทางร้านเขามีโปรโมชั่นเด็ดๆ อยู่ด้วยล่ะ ตามด้านล่างนี้เลย

- ราคาปกติ 575฿ แต่ซื้อตอนนี้ในเว็บลดให้พิเศษ 20% ราคาจะเหลือ 460฿ เท่านั้น! (ไม่แน่ใจว่าถ้าไปซื้อที่หน้าร้านจะได้ส่วนลดเท่ากันหรือเปล่านะคะ ต้องลองเช็กดูเนอะ)
- ซื้อ Foundation หรือ Powder และอื่นๆ ในร้านครบ 1,500 บาท รับ Velvet matte Lipstick มูลค่า 1,150 บาท ฟรี เฉพาะสมาชิก ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา วันนี้ - ธ.ค. 60

อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่เว็บของทางแบรนด์ได้เลยจ้า >> http://www.orientalprincess.com/ หรือทาง FB >>> Oriental Princess Society

โอเคงั้นเจ้ไปละ อย่าลืมกันนะสาวๆ ว่าแป้ง Beneficial น่ะ ตบปุ๊บเป๊ะปั๊บ! บร๊ายยย~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น