วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

One More Try Diary #3


พวกเธอออ เรากลับมาแล้ววว หลังจากการอัพ Blog ครั้งล่าสุดเมื่อประมาณวันที่ 10 เดือนกันยายน ไป เราก็หายสาบสูญจาก Blog ตัวเองไปเลย ซึ่งขอสารภาพตามตรงเลยว่า มัวแต่ติดผู้ชายจนไม่ได้เขียนอะไรยาว ๆ สักที (ใจเย๊นนน อย่าเพิ่งปาหมอนใส่เรา เราสำนึกผิดแล้ว)


เอาเป็นว่าวันนี้เรากลับมาแล้วนะ อยากจะเมาธ์มอยส์นิดหน่อย แต่ยังนึกไม่ออกอยู่ดีว่าจะเมาธ์อะไรดี (ฮือ) งั้นอัพเดตสถานการณ์การไดเอทของตัวเองให้ฟังก็แล้วกัน

ตอนนี้น้ำหนักเราลงไปอีกนิดหน่อยแล้วค่ะ ประมาณ 1 กิโล (ทำไมน้อย!!) คือแบบว่า...ก่อนหน้านี้ติดช่วงเทศกาลเจไป ก็เจอแต่แป้ง ๆ ไง แถมหลังออกเจยังถูกลากไปร่วมทริปโฮมสเตย์ที่จันทบุรีกับที่บ้านอีก เจอบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดเข้าไป กินอิ่มแบบจุก ๆ กันเลยทีเดียว ดีแค่ไหนแล้วที่น้ำหนักไม่พุ่งกลับมา ฮือออ 

เรื่องทริปโฮมสเตย์ เดี๋ยวไว้เล่าใน Blog ถัดไปละกัน (ไม่อยากฟังก็จะเล่าอะ ฮา) กลับมาสู่สาระอันน้อยนิดของเราต่อ คราวที่แล้วบอกว่า อยากลองออกกำลังกายด้วยการเต้น เต้น เต้น ดูใช่มะ ก็อยากจะบอกว่า...จนถึงวันนี้ยังไม่ได้ทำเลยจ้า #วิ่งหลบไม้เรียว เนื่องจากอยู่ ๆ ก็เจอกองทัพงานถล่มจนท่วมล้น กลับถึงบ้านเลยหมดแรง แถมยังกลับเข้าสุ่วิถีเสพติดนิยายอีก ทีนี้คือหนักเลย ไม่ต้องทำอย่างอื่นกันละ (โว๊ยยย) 



อ๊าาา แต่ ๆ ๆ ขอเมาธ์อีกหน่อย ก่อนหน้านี้เราได้ทำการสั่ง 'ชาเขียวหลงจิ่ง' ตามจ้านเกอไป เพราะเห็นจ้านกินบ่อยตอนอยู่ในกอง #ปรมาจารย์ลัทธิมาร (โคตรใจง่าย ผุ้ชายทำอะไร อีนี่ตามหมด ฮา) จริง ๆ ก็คือไปศึกษารายละเอียดมาว่า ชาเขียวตัวนี้มันมีสรรพคุณที่ดีงามพระรามแปด ไหนจะช่วยลดบวม ดูแลคอลเลสเตอรอล กินแล้วไม่ดีด ไม่ท้องผูก บลา ๆ ๆ #เซียวจ้าน ก็กิน #อี้ป๋อ ก็กิน (เหตุผลหลักคือ 2 อันหลังถูกมะ?) ก็เลยเอาวะ ลองซะหน่อย หลังจากเข้าสู่วิถีอเมริกาโน่แล้ว เราก็จะมาเข้าสู่วิถีชาเขียวกันต่อ ก็นั่นแหละ แค่อยากบอกว่า ชาเขียวที่สั่งได้มาแล้ว ลองกินแล้ว และก็รู้สึกแฮ๊ปปี้มากกก (กอไก่ล้านตัว) คืออร่อยดีอะ รสชาติมันจะอ่อน ๆ หน่อย กลิ่นก็อ่อน แต่สำหรับพวกมือใหม่หัดดื่มชาอย่างเรา เราถือว่ากำลังดีเลยนะ อยากบอกว่ามันมีประโยชน์จริง ๆ ถ้ามีโอกาสไปลองหาดื่มกันดูเถอะ เชื่อเรา ๆ >__<    


ชงในกระบอกแบบมีที่กรองชาแบบนี้น้า ใบชาไม่ต้องเอาออกก็ได้ ดื่มได้ทั้งวัน ไม่ดีด ไม่ค้าง นอนหลับสนิทตลอดคืนแน่นอน!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น