วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ตะลอนทัวร์ Matsukiyo สาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์


และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเงินก็ต้องปลิว ฉันก็เข้าใจว่าของล่อตา~ (โปรดเปิดเพลงเกิดมาแค่รักกันเพื่อเพิ่มอรรถรสนะคะ แฮ่) หลังจากที่ได้แต่ชะเง้อมองคนอื่นเขาลัลล้าในช็อปของ Mitsukiyo มานานเพราะตัวเองบ้านไกล ไปไม่ไหว ในที่สุดฟ้าก็เห็นใจ ส่ง Mitsukiyo มาประทับสาขาใหม่ที่ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์จนได้ งานช็อปเลยต้องมา งานรีวิวเลยต้องมี!  ว่าแล้วโบว์เลยขอรีบแจ้นแวะเวียนไปส่องเอ๊ยไปสำรวจเสียหน่อย


และก่อนจะเริ่มพาเดินในช็อป โบว์ก็ขอแนะนำร้าน Matsukiyo กันสักเล็กน้อยนะคะ ร้านนี้เป็นร้านดรักสโตร์ที่โด่งดังเอามากๆ ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนถ้าให้เทียบในไทย ก็จะเป็นร้านแนวๆ เดียวกับ Tsuruha แต่มีของมากกว่านั่นเอง! ปัจจุบันร้าน Matsukiyo ได้ทำการขยายสาขาในไทยมาแล้วทั้งหมด 6 สาขาด้วยกัน อันได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 4, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น G, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น 2, เซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 2, และสาขาล่าสุดที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 ซึ่งเป็นสาขาที่โบว์ได้มาทำการสำรวจในวันนี้ โอเค! งั้นเดี๋ยวเราไปดูหน้าตาร้านกันก่อนเลยค่า


แค่หน้าร้านก็แอบรู้สึกตื่นเต้นแล้วล่ะค่ะ แบบนี้เราก็อย่ามัวรอช้า เดินเข้าไปชมบรรยากาศภายในร้านกันเลยดีกว่า วันนี้โบว์ก็ขอลงรูปรัวๆ รวมๆ ให้ได้ดูกันนะคะ แล้วจะทึ่งในความอลังการและมหาศาลของสินค้าในร้านแน่นอน








เป็นยังไงบ้างคะ เยอะแยะมากมายจนตาลายกันเลยใช่มั๊ยล่ะ!? รูปที่ถ่ายมาลงในวันนี้เป็นเพียงแค่บางส่วนในร้านเานั้นนะคะ ของจริงมีเยอะกว่านี้แยะเลย อยากแนะนำให้ลองแวะไปสัมผัสกันเองมากกว่า

โดยส่วนตัวโบว์ชอบตรงที่ทางร้านมีการจัดซุ้ม จัดโซนแบ่งหมวดหมู่สินค้าและตกแต่งให้ดูเด่นแถมน่ารักมากๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ที่ตัวสินค้าส่วนใหญ่ยังมีการแปะบอกรายละเอียดไว้ให้ชัดเจนด้วย



และจากการเดินสำรวจในวันนี้ ทำให้โบว์ได้ของกลับบ้านมาทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน(จริงๆ มีของที่อยากได้อีกหลายตัว แต่งบไม่เอื้อ เลยต้องรอไปก่อน แหะๆ)


มาดูกันทีละตัวเนอะ เริ่มจากตัวแรก มาร์กหน้า Quality 1st All in One Sheet Mask ตัวนี้แอบเล็งมานานมากเพราะเคยได้ยินชื่อเสียงของคุณเค้ามาว่าเริ่ดสุด และฮอตสุดในญี่ปุ่น ซึ่งในช็อปจะมีทั้งแบบแพคใหญ่ 100 แผ่น กับแบบแพคเล็ก 7 แผ่น(ถ้าดูมาไม่ผิดนะ) โบว์เลือกแบบแพคเล็กมาลองก่อน ถ้ามันเวิร์กกะจะไปซื้อแพคใหญ่มาตุนเลย


ตัวที่สองเป็น Lip Gommage หรือสครับสำหรับริมฝีปากนั่นเอง ตัวนี้จะมีอยู่ 2-3 กลิ่นให้เลือกนะคะ แต่วันนี้โบว์เลือกกลิ่นสตรอเบอรี่มาล่ะ แล้วไว้จะมาบอกผลลัพธ์ทีหลังนะว่ามันเจ๋งจรงหรือไม่


ตัวสุดท้ายเป็นมาร์กหน้า Mameido ค่ะ จริงๆ ตัวนี้ไม่ได้ตั้งใจมาซื้อ แต่พอดีเห็นที่ร้านจัดโปรซื้อ 2 แถม 1 อยู่ เลยจัดมาลองซะหน่อย ซองที่ฟ้าจะเป็นสูตรหน้าเต่งตึงยืดหยุ่น ส่วนซองที่ออกส้มๆ จะเป็นบำรุงและซ่อมแซมสภาพผิวค่ะ(ที่ร้านจะแถมเป็นเจ้าตัวซองส้มนี่แหละมาให้)


เสร็จสิ้นภารกิจช็อป แชะ ชิลล์ในวันนี้กันแล้วนะคะ สำหรับใครที่อยากลองแวะไปช็อปแบบนี้ ก็สามารถไปเดินเล่น จับจ่ายใช้สอย ละลายทรัพย์กันได้ที่ร้าน Matsukiyo ทั้ง 6 สาขาเลยนะคะ

ส่วนใครที่ชอบอย่าลืมกดแชร์ link กันด้วยน้า ใครอยากทักทาย พูดคุยเม้าธ์มอยส์กับเรา อัญเชิญแวะมาเม้าธ์กันตามช่องทางข้างล่างนี้เลยนะคะ

IG : pakkasi
Twitter : nu-bowling
Youtube : Zhang Sufei



เพลง เกิดมาแค่รัก : Big Ass

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น