วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พาชม Midio แหล่งรวมของน่ารักสไตล์โคเรีย


สวัสดีค่า ห่างหายจากการรีวิวสถานที่กันไปเสียนาน ในวันนี้โบว์ก็ขอกลับมาแนะนำร้านเก๋ๆ ชิคๆ ให้ทุกคนได้รู้จักกันเสียหน่อย กับร้านที่มีชื่อว่า Midio

ก่อนที่จะเริ่มพาไปทัวร์ โบว์ก็ขอทำการแนะนำร้านสักนิดนะคะ ร้าน Midio เป็นร้านขายสินค้าแบบหลากหลาย ในราคาเริ่มต้นที่ 69฿ ซึ่งหากใครนึกภาพไม่ออก โบว์ขอแนะนำให้นึกถึงร้าน Miniso และร้าน Acova เข้าไว้ค่ะ เพราะร้านนี้เป็นร้านประเภทเดียวกันกับสองร้านที่บอกมา (ลองจิ้มไปอ่านรีวิว 2 ร้านที่ว่ากันก่อนได้นะคะ จะได้เข้ามากขึ้น) ซึ่งจริงๆ ต้องบอกว่า เดี๋ยวนี้ในประเทศไทยเราแอบมีช็อปแบบนี้เยอะนะ แต่สำหรับร้าน Midio เนี่ย โบว์มีความรู้สึกว่าเขาเน้นเอาความน่ารักขึ้นมาเป็นจุดแข็งนะ เพราะจากการเดินเข้าไปสำรวจ(จนเสียทรัพย์ออกมา) โบว์พบว่าเขามีไอเท็มเก๋ๆ แพคเกจจิ้งน่ารักเวอร์ๆ ออกมาล่อตาล่อใจสาวๆ กันสุดๆ เลยล่ะค่ะ โอเค รู้ว่าหลายคนเริ่มขี้เกียจอ่านละ งั้นเราก็ไปเดินทัวร์ในร้านด้วยกันเลยดีกว่า ไปค่ะสาวๆ!








เห็นมั๊ยล่ะว่า ของเขามันดีงามพระรามสี่มว๊ากกก(กอไก่ล้านตัว) มีความมุ้งมิ้งทุกชิ้นเลยอะ! เพราะฉะนั้น โบว์ซึ่งเป็นชะนีผู้พ่ายแพ้แก่ความดีงามของแพคเกจจิ้ง จึงได้เสียทรัพย์ไปหลายกับไอเท็มเหล่านี้!


ฮ...เฮือกกก พลังงานจนนี้มันคืออะไร!? ต้องไปผูกมิตรกับมาม่าอีกจนได้



เลิกเวิ่นเว้อ ซื้อมาแล้วก็ต้องมาอวดกันหน่อย ถถถถ เริ่มจากตัวแรกเลย ปากกามาร์คเกอร์ Touch (แต่เป็นคนละตัวกับ Touch ที่เคยรีวิวไว้เมื่อนานมาแล้วนะ) 3 แท่ง 69฿ หยิบมาอย่างไม่ต้องคิดเลย แต่ด้วยความที่ตอนไป สีมันเหลือน้อย เลยเลือกๆ มาแค่ 3 แท่งก่อน เนื้อสีก็ตามภาพเลยค่า สีค่อนข้างตรงกับฝาอยู่นะ ถือว่าใช้ได้ ให้ความรู้สึกเหมือนใช้ตัวปากกา Seikai เลยค่ะ



ชิ้นที่สองที่หิ้วกลับบ้านมาคือ อายส์มาส์กแพนด้า ♥ ใช่ค่ะ มันคือมาส์กใต้ดวงตา แบบว่าส่วนตัวอยากหาอายส์มาส์กสักกล่องมาใช้พอดี เดินๆ ไปเจอตัวนี้เลยลองซื้อกลับมาใช้ดู ซึ่งพอหิ้วกลับมา โบว์ก็จัดแจงเอาเข้าตู้เย็น พอตกดึกจึงหยิบมาใช้ดูค่ะ โดยส่วนตัวรู้สึกไม่อะไรเท่าไรนะ ยังไม่ได้รู้สึกว่ามันดีจนน่ากลับไปซื้อซ้ำไรงี้ เอาไว้ใช้เพื่อให้ผ่อนคลายรอบดวงตาเก๋ๆ ไปค่ะ





มาต่อชิ้นที่สามกัน ชิ้นที่สามคือ น้องไข่ไอ่ไอ่ ตัวนี้บอกเลยว่ากรีดร้องหนักมากตอนไปเจอ ตอนแรกคิดว่ามันคือมาส์กหน้า(นี่ก็ไม่เคยจะอ่านป้ายเล๊ยยย) เลยชั่งใจอยู่ว่าจะเอาหรือไม่เอาดี พอลองเดินๆ ไปทั่วร้าน จนมาหยุดที่โซนเครื่องสำอาง สายตาเจ้ากรรมดันเหลือบไปเห็นน้องไข่เข้า สรุปว่ามันคือคุชชั่นค่าคุณขา ก็เลยแอบไปเทสเล่นมา เฮ้ย! มันเจ๋งอะ ปกปิดเนียนสนิท สีกลืนกับผิวดีด้วย ตาลุกวาว อยากได้อะ! ว่าแล้วก็เลยเดินกลับไปหยิบมา สำหรับตัวนี้เขาจะมีให้เลือก 2 เบอร์ค่ะ เบอร์ที่โบว์เอามาเป็นเบอร์ 2 ภายในกล่องจะมีคุชชั่น 1 ตลับและครีมรองพื้นหลอดเล็กๆ 1 หลอด(ราคาประมาณ 400 กว่าบาทนะเซ็ตนี้) เดี๋ยวไว้มีโอกาสจะจับมารีวิวแยกให้ดูนะคะ


มาถึงตัวที่สี่กันแล้ว ตัวนี้เป็นลิปสติกค่ะ สารภาพว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่แอบกรี๊ดกร๊ากในใจ ซื้อเพราะแมวเลยจริงๆ ถถถถ แบบว่ามันล่อตาล่อใจทาสแมวอย่างเราๆ มว๊ากกก เขามีหลายสีอยู่นะคะ(ถ้าจำไม่ผิดก็ 6 สีมั้ง) โดยในแท่งนึง มันจะมี 2 สีค่ะ คือรอบนอกสีนึง ตรงหน้าแมวเป็นอีกสีนึง ตัวนี้ยังไม่ได้ลองเทสกับปากตัวเองดูเช่นกัน ออกแนวไม่กล้าใช้ กลัวหน้าแมวหาย แหะๆๆ



ต่อกันกับตัวที่ห้านะคะ ตัวนี้เป็นแฮนด์ครีมที่หน้ารัก ราคาน่าคบหา จริงๆ ตอนนี้ไม่มีแพลนจะซื้อเลยนะ คือไม่เห็นด้วยแหละ แต่พอดีพนักงานหยิบมาให้ลอง แล้วรู้สึกชอบกลิ่นมาก เลยเอามาด้วย แฮนด์ครีมตัวนี้เป็นกลิ่นแบบแป้งเด็กค่ะ หอมมาก ขนาดเหมาะมือดี แต่ช่องบีบครีมมันเล็กไปนิด พอบีบออกมาเลยออกมาเป็นเส้นจิ๋วๆ ดังรูปเลยค่า แอบเกลี่ยยากนิดหน่อยด้วย แต่พอแห้งแล้วมือไม่เหนอะเลย ถูกใจอะ!


มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว ตัวนี้เป็นน้ำหอมค่า ได้มาเพราะแลกซื้อค่ะ (ทางร้านเขามีโปร ซื้อครับ 600 หรือไงนี่แหละ จะได้สิทธิ์แลกซื้อน้ำหอมขวดนี้ในราคา 59฿ หรือจะแลกซื้อตุ๊กตาน้องไก่ก็ได้ อันนั้นราคาเท่าไรไม่รู้) ก็เลยได้กลับบ้านมาแบบงงๆ แฮ่~ น้ำหอมตัวนี้เขามีกลิ่นเดียวง่ะ ไม่มีให้เลือก โดยส่วนตัวยังแอบรู้สึกว่ากลิ่นแรงไปนิดเหมือนกัน แต่งกไง กลัวเสียสิทธิ์ เลยเสียตังค์เพิ่มเลย (ตรรกะอะไรเนี่ยยยย)

โอเค ก็เอาเป็นว่าขอจบการรีวิวไว้ตรงนี้เลยนะคะ เอาไว้เจอกันใหม่กับการรีวิวของดีๆ โดนๆ กันอีกนะคะ :)

ใครที่อยากพูดคุยกับโบว์เพิ่มเติมสามารถแวะมาทักทายกันได้ตามช่องตามเหล่านี้เลยค่า

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น