วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

REVIEW วัยเด็กสดใส ย้อนวัยกันม้าด้วยน้ำมันม้าตัวท็อปจาก BELOV


วันนี้ค่ะ นั่งเปิดดูอัลบั้มเก่าเก็บของครอบครัว ทำให้เห็นว่า วันเวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วเสียเหลือเกิน เผลอแป๊บเดียวอายุโบว์ก็จะวิ่งเลยเลข 2 ไปซะละ(ยั๊งงง ยังไม่แตะ 3 แค่ใกล้เฉยๆ #ร้อนตัว) แน่นอนว่าพออายุมากขึ้น อะไรที่มันเคยเต่งตึงมันก็หย่อนคล้อยตามกาลเวลา...หมายถึงผิวหน้านะ แฮ่! ช่วงหลังๆ มานี้โบว์เลยต้องทำการบำรุงผิวตัวเองสักหน่อย ซึ่งในวันนี้โบว์ก็ได้ทำการหอบหิ้วไอเท็มเทรนด์ฮิตอย่างเจ้า Horse Oil มารีวิวให้ดูกันค่ะ


Horse Oil หรือ น้ำมันม้าที่นำมารีวิวในวันนี้เป็นของแบรนด์บีลอฟเจ้าเก่า ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 อย่างด้วยกัน นั่นคือ ครีมน้ำมันม้า กับ มาส์กน้ำมันม้าค่ะ งั้นเดี๋ยวเราก็ไปดูกันทีละตัวเลยเนอะ


เริ่มจากตัวแรก BELOV HORSE OIL MIRACLE CREAM ตัวนี้จะเป็นไนท์ครีมค่ะ ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้าสดใส เพราะตัวนี้ทำจากสารสกัดน้ำมันม้าเข้มข้นเป็นพิเศษ ทำให้ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่เลย


สำหรับวิธีใช้ เขาจะให้เราเอาช้อนเล็กๆ ที่มีมาให้ในกล่องตัดตัวครีมขึ้นมาป้ายลงบนใบหน้า 5 จุด และที่คางอีก 1 จุดค่ะ ไม่ต้องป้ายเยอะนะคะ ใช้แค่นิดเดียวก็เอาอยู่ทั้งหน้าแล้วค่า หลังจากป้ายครบตามจุดทั้งหมดแล้ว ก็ทำการเอามือของเรานี่แหละค่อยๆ นวดให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวหน้าและลำคอค่ะ ทำแบบนี้ทุกวันนะคะ แล้วจะเห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนเลยล่ะค่ะ


เจ้าครีมตัวนี้ โบว์ว่าเขาทำออกมาดีนะ เนื้อครีมมันแห้งๆ ข้นๆ ไม่มันมากเกินไปน่ะค่ะ พอทาบนหน้าเสร็จ รอให้แห้งแล้ว จะรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาครีมเลยค่ะ เบาหน้ามากๆ 


ตัวนี้ให้คะแนนไป 4.5/5 ค่ะ แอบหักคะแนนเนื้อครีมที่รู้สึกว่ามันแห้งไปสักหน่อย ทำให้ทายากนิดนึงค่ะ


นี่คือภาพ before&after จากการใช้ครีมน้ำมันม้าค่ะ


ส่วนอีกตัวหนึ่งคือ  BELOV HORSE OIL AQUA MOISTURIZING REPAIR FACIAL MASK เป็นมาส์กแผ่นค่ะ ตัวนี้จะช่วยเร่งฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของเราได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยค่ะ


วิธีใช้ก็เหมือนการมาส์กหน้าปกติเลย คือให้เราล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดให้แห้งก่อน จากนั้นจึงแกะเอามาส์กออกมา กางออกให้เรียบร้อย และวางโปะลงบนใบหน้าได้เลย ทิ้งไว้ 15-20 นาทีนะคะ แล้วจึงค่อยเอาออก จากนั้นอย่าลืมตบๆ เบาๆ บนใบหน้าเพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวหนังได้เร็วขึ้นด้วยนะคะ แต่ทีนี้หากรู้สึกว่ามันเหนอะหนะไปหน่อย จะล้างหน้าตามก็ได้ค่ะ แต่ให้ล้างด้วยน้ำอุ่นธรรมดานะคะ ไม่ต้องลงเจลหรือโฟมล้างหน้าค่ะ


ตัวมาส์กน้ำมันม้าเนี่ย เขาให้ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้งก็เพียงพอนะคะ แล้วโบว์จะบอกว่า มาส์กของบีลอฟเนี่ย ครีมเขาชุ่มมากๆ เลยค่ะ ขนาดเอามาส์กออกจากซองเรียบร้อยแล้ว ในซองยังมีครีมอยู่อีกเพียบเลย โบว์ก็ใช้วิธีเก็บเข้าตู้เย็นไว้ค่อยเอาเม็ดมาส์กมาใส่ ทำออกมาเป็นมาส์กได้อีกแผ่นค่า เริ่ดอะ!

สำหรับตัวนี้ ให้คะแนน 5/5 นะคะ ไม่มีที่ติ


และนี่คือภาพ before&after จากการใช้มาส์กหน้าค่ะ

ใครที่อยากได้ไอเท็มดีๆ 2 ตัวนี้ สามารถติดตามข้อมูลและสั่งซื้อกันได้ที่ https://www.thebeautylover.com/index.php  นะคะ :)

สำหรับวันนี้ โบว์ก็คงต้องเอ่ยว่า ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ เอาไว้มารอติดตามกันว่าครั้งหน้าจะนำอะไรมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ

หากใครอยากพูดคุยทักทายกัน สามารถติดต่อกันมาได้ตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้นะคะ


IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei


 
ถ้าอย่างนั้นก็ บ๊ายบายค่าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น