วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review 2 ไอเทมสุดคิ้วท์ที่ใช้แล้วรู้สึกหิวจาก 7-11


สวีดัส สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่เมื่อวานเดินเข้า 7-11 แล้วเกิดไปพบกับไอเทมสุดน่ารักเข้า วิญญาณทาสการตลาดเลยเข้าสิง รู้ตัวอีกทีก็หิ้วออกมาแล้ว 2 ชิ้น ฮา แน่นอนว่าเมื่อซื้อมาแล้ว ก็ต้องขอลองใช้และรีวิวให้ดูกันสักหน่อยเนอะ มาดูโฉมหน้าของ 2 วายร้ายต้นเหตุแห่งการเสียเงินของเรากันก่อนเลย

น่ารักใช่มั๊ยล่ะ เห็นแว่บแรกก็กรีดร้องเบาๆ ในใจแล้วค่ะ จริงๆ มันจะลิปบาล์มด้วย แต่กลิ่นที่อยากได้มันหมด เลยสอยมา 2 อย่างก่อน(แปลว่าอีนี่จะรอสอยอีกชิ้นทีหลังนั่นเอง หุหุ) มาๆ เดี๋ยวเริ่มรีวิวให้ดูทีละตัวกันไปเลย


เริ่มจากตัวแรก My Melody Hand Gel เจลทำความสะอาดมือลวดลายน้องต่ายสีชมพูฟรุ้งฟริ้งของเรานั่นเองงง ชอบโทนสีที่จดมาแบบพาสเทลของนางมว๊ากกก!!

อะ ดูด้านหลังสักนิด


ชื่นชมเสร็จก็ลองใช้สิคะ เนื้อเจลสีใส(หรือชมพูอ่อนแบบอ่อนมากๆ) กลิ่นหอมฟุ้งมาเลยค่ะ แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นนี้เท่าไรแฮะ


ทีนี้ค่ะ พอได้ลองใช้แล้วกลับปลื้มมาก คือบีบนิดเดียว ชุ่มทั่วทั้งมือ ทาถูๆ(ไม่ใช่ยาหม่องนะ!) แป๊บเดียวแห้งสนิท ดีงามพระรามสี่!!


มาต่อตัวที่สองกัน ตัวนี้คือ Pompompurin Milky Moisturizing Hand Cream ตัวนี้กรี๊ดกว่า เพราะชอบเก็บสะสมแฮนด์ครีมมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แฮ่

หน้าหลังลายเดียวกันนะจ๊ะ


ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาวค่ะ กลิ่นวานิลาหอมหวาน ใช้แล้วหิว อยากหม่ำเค้ก! บอกเลยว่าจะไปซื้อมาเพิ่มอีกหลอดนึง แต่ไม่ใช่ว่าจะดีไปหมดนะคะ ตัวนี้แอบขอตินิดนึงว่า ตัวตุ๊กตาที่ติดบนฝามันแอบอ่อนแอง่ะ เวลาจะใช้ อย่าหมุนตรงตุ๊กตาน้า ไม่งั้นอาจหักได้ เค้าเตือนละเน้อ

และตัวนี้ก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นกันค่ะ นอกจากกลิ่นหอมหวานดีแล้ว ครีมเขายังซึมง่าย ซึมเร็ว และสัมผัสได้ถึงความนุ่มแผ่ซ่านที่มือเลยล่ะค่ะ รักเลยยย

ก็เอาเป็นว่า 2 ตัวนี้คุ้มค่าต่อการเสียเงินให้จริงๆ ค่ะ แอบกระซิบเบาๆ ว่าราคาน่ารักมากด้วย! ตามไปตำกันเถอะ! ถ้างั้นก็ไว้เจอกันใหม่นะคะ บายยย 

ใครที่อยากเม้าธ์มอยส์กัน อย่าลืมทักกันมาได้ตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้นะคะ

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น