วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ทานอะไรหรือยังลูก?































---------------------------------------------------------
     
      เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของเราและเชื่อว่า หลายคนคงเคยมีประสบการณ์แบบนี้เช่นกัน 
      
      ในตอนที่เรายังเด็ก โลกของเรามีเพียงพ่อกับแม่ ทุกๆ วันเรามักทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่เมื่อโตขึ้น โลกของเราก็กว้างใหญ่ขึ้น จนมันอาจทำให้เราลืม...ว่าในวันสำคัญ เราควรทานข้าวกับใคร ในขณะที่คนเป็นแม่ ไม่เคยลืมว่า ลูกของเธอชอบทานอะไร ใครที่ไม่ได้ทานข้าวพร้อมคุณแม่มานานแล้ว ถือโอกาสขณะที่ยังมี กลับไปอยู่และทานข้าวกับท่านบ้างนะคะ :) 


---------------------------------------------------------

ติดตามผลงานอื่นๆ ได้ที่





Twitter nu-bowling

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น