วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ก็แค่เมคอัพ จะกลัวอะไร ใช้ Bifesta Cleansing Lotion Sebum & Acne Care ตัวเดียวก็เอาอยู่!


สาวๆ กับการเมคอัพมันเป็นของคู่กั๊นคู่กันค่ะ แต่เอ...หลังแต่งหน้าจัดเต็มกันไปแล้ว ถึงเวลาล้างออกจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย จะล้างน้ำเปล่าเมคอัพก็ไม่หลุดลอกออกมาแน่ ล้างโฟมล้างหน้าธรรมดามันก็พอไหว แต่มันไม่เกลี้ยงนี่สิ งานนี้เลยต้องนำเจ้าคลีนซิ่งหรือตัวล้างเครื่องสำอางมาเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งค่ะ เพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นคลีนซิ่ง ดังนั้นลบเมคอัพหายเกลี้ยงได้แน่นอน! ซึ่งในปัจจุบันนั้นคลีนซิ่งมีออกมาวางขายกันเกลื่อนสุดๆ แต่วันนี้ตัวที่โบว์หยิบยกขึ้นมารีวิวให้ดูนั้นจะเป็นเคลนซิ่ง วอเตอร์ จากญี่ปุ่น ที่หลายคนคุ้นเคยกับชื่อเสียงเรียงนามของเขาดี เพราะเขาคือ Bifesta Cleansing Lotion Sebum & Acne Care ตัวช่วยหนึ่งเดียวของสาวๆ ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกนั่นเองงง



Bifesta Cleansing Lotion Sebum & Acne Care นั้นเป็นไอเท็มที่โบว์ว่าเจ๋งมากๆ เลยค่ะ เพราะมันสามารถจัดการสิ่งสกปรกและสารเคมีบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ตามสโลแกนว่า ลบสะอาดหมดจด แม้แต่งหน้าจัดเต็ม หรือเมคอัพกันน้ำ เลยล่ะ ซึ่งนอกจากลบเมคอัพสะอาด แล้ว เขายังมาพร้อมการบำรุงผิวด้วยล่ะค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้จะมีทั้ง Micellarดูดจับสิ่งสกปรก และ Hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว นอกจากนี้เขายังมี Oil-free ที่ช่วยทำให้หน้าสะอาดใส ไม่แห้งตึงด้วยล่ะค่ะ เจ๋งมากเลยใช่มั๊ยล่ะ


โอเคค่ะ ก็มารู้จักเจ้า Bifesta Cleansing Lotion Sebum & Acne Care กันพอประมาณแล้วเนอะ งั้นเดี๋ยวต่อไปเราไปลองเทสความคูลของไอเท็มตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ ก่อนจะเริ่มโบว์ก็จัดการแต่งหน้าอัดแน่นจัดเต็มมาให้ดูกันก่อนค่า เรามาเตรียมดูความแตกต่างระหว่างการแต่งหน้ากับตอนหน้าสดกันเถอะ! (แนะนำว่าให้เปิดอ่านตอนกลางวันนะ ไม่งั้นเดี๋ยวหลอนขึ้นมาห้ามโทษกันล่ะ ฮ่าๆ)


โอเคค่ะ พร้อมแล้วๆ งั้นมาเริ่มกันเลย อันดับแรกก็เริ่มจากกดคลีนซิ่งโลชั่นตัวนี้ลงในสำลีที่เตรียมไว้นะคะ กดประมาณ 2-3 ครั้งต่อ 1 แผ่นค่า

มันก็จะออกมาใสๆ ชุ่มๆ หน่อยนะ


จากนั้นก็เริ่มทำการเคลียร์หน้ากันได้เลย โดยส่วนที่แต่งไว้แน่นๆ อย่างเช่นดวงตาเนี่ย โบว์แนะนะให้เอาสำลีที่ฉีดคลีนซิ่งไว้แล้วมาวางโปะรอบดวงตาแล้วกดค้างไว้สักแป๊บก่อนจะค่อยๆ เช็ดออกนะคะ การทำเช่นนั้นจะช่วยให้เมคอัพหลุดออกมาได้ง่ายขึ้นค่ะ



มาดูความแตกต่างกันบนใบหน้าได้เลย ระหว่างด้านซ้ายที่เมคอัพแน่ๆ กับข้างขวาที่จัดการเช็ดเมคอัพออกไปแล้ว(เพื่อนบอก ทำไมเหมือนคนโดนผัวซ้อมมา ถถถถ)


พอๆ เช็ดออกทั้งหน้าเลยละกัน และนี่คือสภาพหลังเช็ดเมคอัพออกทั้งหมดแล้วนะคะ ตัวนี้เช็ดแล้วไม่ต้องล้างน้ำซ้ำนะคะ เพราะมันเป็นโลชั่น สามารถรอให้แห้งสักพักแล้วลงครีมบำรุงกันต่อได้เลย แต่ถ้าใครรู้สึกว่าหน้ามันเหนอะๆ ไปหน่อย(โบว์ก็รู้สึกแบบนั้นนะโดยส่วนตัว)จะล้างหน้าก็ได้ค่ะ แต่ให้ล้างด้วยน้ำอุ่นก็พอนะคะ ไม่ต้องใช้โฟมหรือเจลล้างหน้าเลยค่ะ


เอาล่ะ มันก็ยังไม่ค่อยจะหนำใจเท่าไรเนอะ งั้นเดี๋ยวเทสให้เห็นกันชัดๆ อีกรอบ กับแขนของโบว์นี่แหละ เริ่มแรกโบว์ได้ทำการนำเครื่องสำอางอย่างพวกอายส์ไลเนอร์และลิปที่การันตีเรื่องความติดแน่นทนนานมาขีดๆ เขียนๆ เป็นลวดลายเล่นไว้ก่อนค่ะ


จากนั้นก็จัดการนำคลีนซิ่งบีบใส่สำสีแล้ววางกดบนแขนไว้สักแป๊บนึงเหมือนเดิม


และนี่คือผลจากการเช็ดแบบลากยาวเป็นเส้นตรงรอบแรกค่ะ จะเห็นเลยว่าแน่นแค่ไหนมันก็ออกได้ง่ายๆ เลย


ว่าแล้วก็จัดการเช็ดต่อให้หมดเลยละกัน เกลี้ยงละเห็นมั๊ย เย้!

บอกแล้วว่า Bifesta เขาเจ๋งจริงสมคำล่ำลือ ตอนแรกโบว์ไม่เคยใช้คลีนซิ่งสูตรน้ำแบบนี้มาก่อนก็แอบมีกังวลเหมือนกันว่ามันจะแสบหน้ามั๊ยเพราะเป็นคนที่หาคลีนซิ่งใช้ยากค่ะ ใช้แล้วแพ้บ่อย อีกทั้งยังแอบกังวลว่ามันจะสะอาด ลบออกเกลี้ยงได้จริงเหรอ แต่พอได้ลองใช้ดูแล้วก็รู้เลยว่า มันสบายหน้ามากๆ แบบมันไม่บาดหน้า ไม่มีระคายเคืองอะไรใดๆ เลย ติดที่ว่าใช้แล้วรู้สึกหน้าเหนียวเหนอะไปหน่อยเท่านั้นเอง ขอหักคะแนนตรงนี้ละกัน โบว์ให้คะแนน 4/5 เนอะงานนี้


สำหรับใครที่อยากลองใช้ก็แวะไปซื้อกันได้ที่ Watsons, Boots, TOPS, Tesco, Tsuruha, The mall, BigC และ Matsumoto Kiyoshi นะคะ เห็นว่าช่วงนี้มีโปรด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นโปรทุกที่เลยมั๊ยนะ ลองเช็คกับทางเว็บของ Bifesta กันดูอีกทีนะคะ จิ้มที่ลิ้งค์ด้างล่างนี้ได้เลยค่า

สุดท้ายนี้ ขอบคุณทาง Bifesta และ Revu ด้วยที่ส่งคลีนซิ่งเจ๋งๆ ตัวนี้มาให้ลองใช้ แฮ๊ปปี้มากกก ถ้าใช้หมดแล้วจะตามไปอุดหนุนต่อเลยค่า >__<

อย่าลืมนะคะ ลบเมคอัพเนียนใส แต่งเบอร์ไหนก็สนุกค่าาา

ใครที่อยากพูดคุยทักทายกัน สามารถไว้มาเยี่ยมกันได้ที่...


IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น