วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Review สบู่ไข่ แต่กลิ่นกล้วย เอ๊ะมันยังไงกันนะ


ช่วงนี้จะเห็นได้ว่าประเทศเรามีผลิตภัณฑ์สบู่ออกมาวางจำหน่ายเยอะแยะมากมายเลยล่ะค่ะ เห็นแล้วก็อยากจะซื้อมาลองใช้ให้หมดเลย ติดที่ว่ามีเงินเป็นอุปสรรคนี่แหละ(ฮา) ทีนี้พอหลังจากตามส่องดูสบู่มามากหน้าหลายตา อยู่มาวันหนึ่งญาติเราก็นำเจ้าสบู่ตัวหนึ่งมาให้ใช้ค่ะ แบบว่านางขายสบู่ตัวนี้อยู่ เลยเอามาให้ลอง(หลอกล่อกันชัดๆ) โอเค ให้มาก็ลองสิ เจ้าสบู่ตัวนี้บอกเลยว่าแปลกตั้งแต่ชื่อแล้วค่ะ เพราะมันมีชื่อว่า "สบู่ไข่ปอก" ล่ะ

เอ๊ะ? ทำไมถึงตั้งชื่อนี้นะ? พอลองไปถามก็ได้คำตอบกลับมาว่า มันเป็นสบู่ที่ทำมาจากไข่ และเมื่อใช้ไปเรื่อยๆ ผิวของเราจะค่อยๆ ขาวเหมือนผิวไข่เลยล่ะค่ะ แต่ตัวนี้ล้ำกว่าพวกสบู่กลูต้าตัวอื่นๆ ตรงที่เขาจะทำให้เราขาวแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ออกมาขาวแบบโอโม่ หรือขาวปรอทจนดูน่าสะพรึงนะคะ(ฮา) โอเค ว่าแล้วก็แกะออกมาดูกันเถอะ!

โอ้โห ทันทีที่เปิดปากห่อ กลิ่นหอมก็โชยออกมาเลยค่ะ เจ้าสบู่ตัวนี้ตลกดี เป็นสบู่ไข่แท้ๆ แต่ไหงกลิ่นถึงได้เหมือนโรตีใส่กล้วยยังไงยังงั้น ได้กลิ่นแล้วหิวข้าวอะ ขอเรียกมันว่าสบู่เจริญอาหารได้ปะเนี่ย :P



หอมเบอร์ไหนถามใจเธอดู แดรกสบู่ได้คงทำไปแล้วค่ะท่านผู้ชมมม #เช็ดน้ำลายแป๊บ





หน้าตาสบู่ไข่ปอกนั้นจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีขาวขนาดพอดีมือ จับถนัด ใช้สะดวกดีเหมือนกันค่ะ


เดี๋ยวก่อนจะทำการใช้งานจริง โบว์จะขอถ่ายรูปแขนตัวเองตอนก่อนใช้ไว้ก่อน จะได้เห็นกันจะจะไปเลยว่ามันจะขาวขึ้นจริงหรือเปล่า เห็นเขาเคลมมาว่า ใช้ครั้งแรกก็เห็นผลแล้ว มันดูน่าเหลือเชื่อเกิ๊นนน เพราะงั้นเดี๋ยวต้องมาดูกันค่ะ


และหลังจากได้นำไปใช้ดูเรียบร้อยแล้ว เราก็มาดูสภาพแขนของเรากันเลยยย ตอนถ่ายไม่คิดไรนะ ตอนเอามาเทียบกันดูนี่แหละ ถึงเห็นว่า เออ มันดูขาวขึ้นนิดหน่อยแฮะ


และนี่คือสภาพแขนของโบว์หลังจากใช้สบู่ไข่ปอกไป 5 วัน คือแบบมันขาวขึ้นจริงๆ ด้วย แต่ขาวช้าไปนิดนะ ฮา เข้าใจแล้วว่าทำไมเขาถึงบอกดูเนียนเป็นธรรมชาติ เพราะมันค่อยๆ ขาวทีละนิดทีละหน่อยนี่เอง


มาๆ โบว์เอาภาพแขนโบว์มารวมเฟรมเทียบให้เห็นชัดๆ อีกรอบ จะได้ไม่ต้องเลื่อนขึ้นเลื่อนลงเพื่อเทียบภาพเนอะ

สรุปนะคะ...โดยส่วนตัวโบว์ชอบนะสบู่ไข่ปอกตัวนี้ ชอบกลิ่นมันเป็นอันดับแรกเลย แหะๆ คือโบว์ชอบตรงที่ว่ามันค่อยๆ ปรับสภาพผิวให้เราน่ะค่ะ มันไม่ขาวปุ๊บปั๊บ ขาวทันทีที่ใช้งานจนดูไม่เป็นธรรมชาติอะไรแบบนั้น ค่อยๆ ขาวแบบนี้ดีกว่าเยอะเลย เดี๋ยวใช้ก้อนนี้หมดแล้ว คงได้ฤกษ์เสียตังค์ซื้อกับญาติตัวเองต่อนี่แหละ ฮ่าๆ

อ้อ! เกือบลืมบอกไป สบู่ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะคะ เรียกได้ว่าก้อนเดียวคุ้ม! ที่สำคัญ ราคาถูกเวอร์ด้วย ดีงามอะ!

โอเคค่า เดี๋ยวโบว์ขอจบการรีวิวในวันนี้เลยละกันเนอะ เอาไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยยย


ส่งท้ายด้วยภาพนี้ละกัน ไปหาซื้อโรตีมาหม่ำต่อเลยดีกว่าาา  อิอิ

ใครที่อยากพูดคุยทักทายกัน สามารถไว้มาเยี่ยมกันได้ที่...


IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น