วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

SNAILWHITE BODY BOOSTER กันแดดดีๆ ที่สาวๆ ต้องบอกต่อ


ไม่ว่าจะหน้าหนาว หน้าร้อน หรือหน้าฝน สาวๆ เราก็ต้องไม่ลืมนะว่า รังสียูวีสามารถตามเราไปได้ทุกที่แม้จะมองไม่เห็นแสงแดดก็ตาม เพราะฉะนั้น การใช้สารพัดไอเท็มกันแดดจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นนะจ๊ะ ในวันนี้โบว์เลยขอหยิบเอาไอเท็มกันแดดที่ควรค่าแก่คำว่า 'คุ้ม' อย่าง NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++ มารีวิวให้ได้ดูกันค่ะ

NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++ เป็นไอเท็มดีๆ จากแบรนด์ NamuLife หรือที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันในนาม ครีมหอยทากนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวที่เอามารีวิวในวันนี้จะเป็นโลชั่นทาผิวขวดใหญ่ขนาด 300ml. กันเลย ซึ่งนี่ไม่แค่ครีมทาตัวธรรมดาทั่วไปนะ หากแต่มันคือโลชั่นกันแดดที่มีความดีงามมากกว่าการกันแดดจ้า



ถ้าจะถามว่ามันดีงามยังไงเหรอ? โบว์ก็ขอบอกเลยว่า เจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติเจ๋งๆ อยู่เพียบเลยค่ะ ทั้ง
♥ ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มและดูขาว กระจ่างใส
♥ ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ พร้อมช่วยสร้างความเต่งตึงให้กับผิวของคุณอีกครั้ง
♥ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณ
♥ เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตคอลลาเจนใต้ผิวหนัง
♥ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอริ้วรอยก่อนวัยได้ดี


ที่รู้สึกชอบคือ เนื้อครีมสีขาวของเขานี่แหละ โบว์รู้สึกว่ามันค่อนข้างลื่นดี ไม่หนืดอย่างที่คิด แถมยังซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างเร็วอีกด้วย


ในส่วนของวิธีใช้ก็แค่ทำการกดครีมลงฝ่ามือ จากนั้นให้ถูฝ่ามือทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน แล้วจึงทาให้ทั่วตัวเลยค่ะ จากนั้นไม่ต้องรอถึง 20 นาที เหมือนกันแดดทั่วๆ ไปนะคะ สามารถวิ่งออกไปเริงร่าท้าแดดได้เลย


และนี่คือผลของการทา NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER ค่ะ จะเห็นว่าข้างซ้ายที่โบว์ทาโลชั่นไปนั้น ผิวจะขาวกว่าข้างขวาที่ไม่ได้ทานะคะ ที่เห็นชัดสุดสำหรับโบว์น่าจะเป็นเรื่องผิวที่ดูชุ่มชื้นมากขึ้น เพราะโบว์เป็นคนผิวค่อนข้างแห้งน่ะค่ะ เลยออกแนวปลื้มเจ้ากันแดด สเนลไวท์หน่อยๆ เอาไว้จะลองทาทั้งสองข้างดูอีกทีนะคะ


ตัวนี้อย่างที่บอกไปตอนต้นว่ามันคุ้มมาก เพราะปริมาณตั้ง 300ml. แต่ราคาอยู่ที่ 329 บาทเท่านั้นเอง ใช้กันได้แบบสะใจเวอร์ไปเลยค่า! สำหรับใครที่อยากลองหาซื้อมาใช้ ลองแวะไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนได้ตามช่องทางต่างๆ ของทางแบรนด์ดูนะคะ เดี๋ยวโบว์ลงช่องทางติดต่อไว้ให้ค่า

FB : www.facebook.com/pg/namulifesnailwhite
WEB : https://shop.namulife.com
line shop : namulife
IG : https://www.instagram.com/namulifesnailwhite/

ส่วนใครที่อยากพูดคุยทักทายกับโบว์ ก็สามารถแวะมาเม้าธ์มอยส์กันได้เลยที่ช่องทางด้านล่างนี้จ้า


IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ถ้างั้นก็เอาไว้เจอกันใหม่ใน blog หน้านะคะ แล้วมารอดูกันว่าโบว์จะนำอะไรมา review ให้ได้ดูกันอีกเนอะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น