วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เปิดมิติใหม่แห่งการทานข้าวด้วย "ยัมมิกซ์นมข้าว"


เมื่อเช้าระหว่างที่กำลังเดินหาของกินใน 7-11 จังหวะที่กำลังเลือกนมเปรี้ยวอยู่นั้น สายตาของโบว์ก็เหลือบขึ้นไปเห็นเจ้า "ยัมมิกซ์นมข้าว" เข้าพอดี เอ...เหมือนเคยเห็นมันผ่านๆ ตามาในเน็ต น่าสนใจดีค่ะ เลยเทนมที่คิดจะซื้อแต่ต้นและหันมาเลือกเจ้านี่เเทน



ซึ่งยัมมิกซ์นั้นโบว์ไม่แน่ใจว่ามีกี่รสชาติ แต่ที่เห็นคือมี 2 รสได้แก่ สตรอว์เบอร์รี่ กับ มิกซ์เบอร์รี่ แน่นอนว่าโบว์เลือกหยิบรสสตรอว์เบอร์รี่มาอย่างไม่ลงเลใจเลย(ฮา) ว่าแล้วก็ขอแกะโชว์ให้ดูกับจะจะไปเลยจ้า!

หน้าตาเหมือนโยเกิร์ตสมัยก่อนเนอะ ที่จะมีแยกเครื่องมาให้ แต่อันนี้แยกมาเป็นแยมสตรอว์เบอร์รี่ค่ะ อ้อ! บอกก่อนนะว่า ตวนี้มนบ่ใช่โยเกิร์ตเด้อ มันคือข้าวผสมนมค่ะ เพราะงั้นเนื้อมันจะเด้งดึ๋งๆ คล้ายพุดดื้งเลยยย


หน้าตามันก็จะหยุ่นๆ ลื่นๆ หน่อย :P แอบชืมไปนิด รสชาติมันคือ...คือ...คือ...!!! ข้าวต้มชัดๆ! จืดๆ ไม่มีรสชาติแต่สัมผัสได้ถึงความมันหน่อยๆ   


ไหนลองตักแยมราดสักหน่อยดิ๊! อื้อหืมมม ดูน่ากินขึ้นอีกแยะ ในเรื่องของรสชาตินั้น ต้องบอกเลยว่า เหมือนกินข้าวต้มรสสตรอว์เบอร์รี่(เอ๊ะ ยังไง?) แปลกแต่จริง รสชาติมันเข้ากันได้อย่างน่าประหลาด หวานนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ ออกมันๆ เยิ้มๆ สไตล์ข้าวต้ม ที่สำคัญ กินไปกินมาจะเจอข้าวแบบเป็นเมล็ดด้วยจ้า กิมมิกสุดอะ!


โดยส่วนตัวแม้รสชาติจะเข้ากันได้ดี แต่ยังรู้สึกไม่โดนเท่าไร โบว์ว่ามันเลี่ยนๆ ง่ะ ทานเยอะไม่ได้เลย อาจเพราะปกติไม่ใช่คนที่ชอบทานพวกข้าวต้มสักเท่าไรด้วยค่ะ แต่ถ้าใครอยากลองของใหม่ แนะนำให้ซื้อมาลองกันนะคะ อาจจะชอบกันก็ได้เนอะ :)

โอเค งั้นเดี๋ยวไว้มาเจอกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบายยย
   
ใครที่อยากเม้าธ์มอยส์กัน อย่าลืมทักกันมาได้ตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้นะคะ

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น