วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

Review 12 plus Lip Mask Tattoo



หลังจากที่เข้าไปวิ่งเล่นใน Jeban มาเมื่อไม่กี่วันก่อน เราก็ได้ไปพบกับไอเท็มเครือ่งสำอางน่าสนใจชิ้นหนึ่งเข้า นั่นคือเจ้า 12 plus Lip Mask Tattoo ค่า โห ตาลุกวาวเลยค่ะ เพราะปกติเราไม่เคยใช้พวกลิปแทคทู เพราะกลัวมันแพง ไม่กล้าไปถามแม่ค้า(ฮา) แต่พอมาเจอตัวนี้ หูยยย ราคา 69 บาท! ตาลุกวาวอีกรอบ งานนี้เห็นทีต้องไปจัดมาลองเล่นซักหน่อย ว่าแล้วก็วิ่งไปซื้อที่ 7-11 อย่างไวว่องเลยค่า

เมื่อได้ลองเเล้วก็ไม่รอช้า ขอเข้ามารีวิวฮาเฮให้ทุกคนดูกันเสียหน่อย เผื่อจะช่วยประกอบการตัดสินใจ(ว่าจะซื้อหรือเมิน)ได้บ้าง งั้นมาเริ่มกันเลยค่า


ก่อนอื่นก็มาดูหน้าตาของเจ้า Lip Mask กันก่อนนะคะ ลิปตัวนี้จะมาในรูปแบบหลอดบีบชิ้นเล็กๆ พกพาสะดวก แต่มีตัวลิปอยู่ไม่เต็มหลอดนะคะ(อันนี้คาดว่า น่าจะเป็นเหมือนกันทุกยี่ห้อ ฮา)


จากที่เคยอ่านวิธีใช้ลิปมาร์ก(แต่ของยี่ห้ออื่นนะ)จากต่างประเทศมา เขาแนะนำว่าก่อนใช้ควรทาลิปบาล์มบำรุงริวฝีปากก่อน แต่เนื่องจากลิปบาล์มหมดพอดี ก็เลยช่างมัน ใช้ทั้งแบบนี้แหละ ตอนที่ทาเสร็จ ส่องกระจก รู้สึกตกใจกับปากตัวเองมาก เพราะสีมันแดง แบบแดงแป๊ดเลยค่ะ

(ภาพนี้คือสภาพหลังทาลิปเสร็จค่ะ แดงแจ่มเวอร์เลย)


รออยู่ประมาณ 10 นาที ก็ถึงเวลาลอกมาร์กออกแล้วค่า แต่น แตน แต๊นนน ออกมาสีดรอปลงไปพอสมควร แต่ก็ยังคงออกแดงอมชมพูอยู่ สวยมาก! พูดเลยยย ที่สำคัญ ติดค่อนข้างทนเลยทีเดียวค่ะ



(สภาพหลังลอกตัวมาร์กออกค่า ขออภัยภาพไม่ค่อยชัด แต่ยังเห็นสีชัดอยู่น้า แฮ่)

โดยส่วนตัวเราค่อนข้างชอบนะคะ แต่ก็ยังอดทาลิปกลอสทับไปอีกรอบไม่ได้แฮะ พอดีอยากให้มันดูเงาวาวน่ะค่ะ แหะๆ อ๊ะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปหลังทากลอสมาให้ดูนะคะ

และหลังจากผ่านไปครึ่งวัน กลับมาส่องกระจกอีกที สีดรอปลงจากเมื่อเช้าไปอีกพอสมควร แต่ยังดูโอเคอยู่ค่ะ ดูเป็นธรรมชาติขึ้น
(หลังผ่านการทานข้าวกลางวันมาเรียบร้อยค่า)

พอเวลาผ่านไปจนเกือบๆ 5 โมงเย็น ส่องกระจกอีกครั้ง ปรากฏว่า...สีของลิปหายไปหมดแย้ววว ดังนั้น ขอตีความด้วยตัวเองว่า เจ้าลิปมาร์กตัวนี้น่าจะติดทนได้ประมาณครึ่งวันได้นะคะ
(สภาพก่อนเลิกงาน 17.30 น.)


สรุป

ในเรื่องสีสัน การติดทนทาน และราคา เราให้ผ่านค่ะ ติดอยู่อย่างเดียวว่า รู้สึกทายากมากมาย หรืออาจจะเพราะยังไม่คุ้นชินก็ไม่รู้นะคะ ใครที่สนใจอยากลอง ก็สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 ใกล้บ้านเลยนะคะ ราคาเบาๆ ไซส์เล็กมินิ น่ารัก พกพาง่าย(แต่ถ้าไซส์ใหญ่กว่านี้อีกหน่อยได้ก็จะดีนะ แฮ่)

ถ้ายังไงก็ขอจบการรีวิวเครื่องสำอางชิ้นเล็กนี่แต่เพียงเท่านี้ค่า ไว้วันหลังเจออะไรน่าสนใจ จะหิ้วมารีวิวอีกนะคะ :)

ใครที่ชื่นชอบผลงานของเราและจากติดตามผลงานอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เพจ ปากกาสี หรือทาง IG Pakkasi นะคะ   

Ps. สำหรับใครที่เพิ่งลองใช้ลิปมาร์ก(ไม่ว่าจะยี่ห้อไหนก็ตาม) เราขอแนะนำว่า เวลาทาให้ระวังนิดนึง ไม่เช่นนั้น สีของลิปอาจไปติดอยู่บนฟันของพวกท่านได้ เชื่อเถอะ เราเจอมาแล้ว ฮาาา XD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น