วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ตาลุกวาว เมื่อได้เจอโปร ซื้อ 5 แถม 1 จากร้าน KOMONOYA



นี่ถือว่าเป็นรีวิวร้านค้าครั้งแรกของเราค่ะ เหตุเกิดเมื่ออาทิตย์ก่อน เราได้เดินลัลล้าอยู่ที่ห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ในระหว่างนั้น เราเดินผ่านร้าน KOMONOYA ซึ่งอยู่ชั้น 2 ของห้างค่ะ ตอนแรกว่าจะเดินผ่านแหละ เพราะยังไม่ได้คิดอยากซื้ออะไร แต่ในตอนนั้นเอง! สายตาเจ้ากรรม ดันเหลือบไปเห็นป้ายโปรดมชั่นหน้าร้าน เขียนไว้ว่า ซื้อ 5 แถม 1 โอ้โห ฟังดูน่าสนใจไม่น้อย ว่าแล้วก็ขอเข้าไปเดินดูของข้างในร้านเสียหน่อย


ภายในร้านไม่ได้กว้างขวางอะไรมากนัก เมื่อเทียบกับร้าน Daiso ที่อยู่ในห้างเดียวกัน(แต่อยู่คนละชั้น) ข้าวของก็ต้องบอกเลยว่า มีไม่เยอะเท่าไร เผอิญตอนแรกไม่ได้คิดจะรีวิว เลยไม่ได้ถ่ายรูปภายในร้านไว้ งั้นเดี๋ยวมาดูสิ่งที่เราไปสอยมาจากที่ร้านกันเลยดีกว่าค่ะ

(ได้มา 6 อย่าง ตามโปรซื้อ 5 แถม 1 เป๊ะ => งกมาก กลัวไม่ได้แถมเลยจัดมาเต็มที่ 555)

ชิ้นแรกที่ได้มาคือ Hight Light ค่ะ พอดีของที่บ้านใกล้หมดแล้ว  บวกเห็นมันอันเล็กน่ารักถูกใจ เลยเอามาลองเล่นดู ผลทีได้คือ เกลี่ยออกมาเนียนใช้ได้ในระดับหนึ่งค่ะ แต่ตัวแป้งมันจะไม่ค่อยเกาะหน้าเท่าไร อยู่ได้ไม่นานนัก
(มี 2 สี เป็นสีขาวประกายมุก กับสีน้ำตาลอ่อน)

ชิ้นที่สอง คือ คอนซีคเลอร์ แบบแท่ง ตัวนี้บอกตรงๆ ว่ารุ้สึกผิดหวังมาก เพราะมันเป็นคอนซีคเบอร์ที่ปกปิดอะไรใดๆ แทบไม่ได้เลย แต่เนื้อบางดี ไม่หนักหน้า ถ้าเป็นคนไม่ค่อยมีรอยสิว กระ ฝ้า อาจจะชอบ
(ในด้ามมันจะมีหัวใหญ่กับหัวเล็กค่ะ ซึ่งถ้าใช้หัวเล็กนี่ มองแทบไม่ออกเลย เวลาใช้เราเลยใช้หัวใหญ่เป็นหลักค่ะ)

ชิ้นต่อมา อันนี้เป็น ลิปสติกแบบพาเลทค่ะ สารภาพว่า ซื้อเพราะมันเยอะดีค่ะ คัลเลอร์ฟูลมาก แม้ตอนทาจริง สีจะอ่อนกว่าที่เห็นไปค่อนข้างเยอะก็ตาม แต่โดยส่วนตัวรู้สึกโอเคนะ เพราะเป็นคนไม่ชอบทาลิปสีเข้มอยู่แล้ว
(พยายามป้ายสีให้ดูแล้วนะคะ แต่มันทำได้แค่นี้ง่ะ สีค่อนข้างอ่อนมาก)

ต่อๆ อันนี้เป็น ตัวลบอายส์ไลเนอร์ค่ะ เอาไว้ลบเวลาเขียนตาพลาด ขีดไม่เท่ากัน ขีดเลอะเทอะไป ไรงี้ เป็นไอเท็มที่ชอบมากเลย เพราะเป็นคนกรีดอายส์ไลเนอร์พลาดประจำ เวลาลบทีลำบากมาก แต่พอมาเจอตัวนี้ อะไรก็ง่ายขึ้น ขีดปื๊ดเดียว ออกหมดเลยค่ะ
(ข้อเสียนิดหนึ่งคือ เนื้อมันเละง่าย เวลาใช้อย่าพยายามกดแรงมือหนักมากไปนะคะ)

มาดูชิ้นที่ 5 กันบ้าง เป็นลิปสติก(อีกแล้ว)ค่า ตัวนี้ก็เป็นไอเท็มที่ชอบมากๆ เช่นกัน ที่ร้านจะมีให้เลือกหลายสีเลยค่ะ แต่เราเลือกสีน้ำตาลส้มมา เพราะชอบโทนนี้ที่สุด ตัวลิปจะเป็นเนื้อเมทัลลิปนะคะ ทาแล้วปากวิ้งๆ หน่อย สวยดีค่ะ
(สวยมาก ทาแล้วเราว่าดูเนียนอยู่นะ)

ชิ้นสุดท้ายแล้ว ชิ้นนี้ไม่ใช่เครื่องสำอางนะคะ แต่เป็น มาสกิ้งเทป ค่า ลายแมวเหมียว ที่เห็นปุ๊บก็คว้าปั๊บเลยค่ะ(พอดีเราเป็นติ่งน้องแมวอะ แหะๆๆ) ลายสวยจริงค่ะ แต่เนื้อเทปคุณภาพไม่ค่อยดีเท่าไร ไม่ค่อยเหนียว แปะเข้าแปะออกบ่อย อาจหลุดได้
(ลายน่ารักสุดๆ ไปเลยค่า >< )

จริงๆ ที่ร้านยังมีหลายสิ่งที่อยากได้อยู่นะคะ แต่งบมีจำกัด เลยซื้อมาแค่นี้ ก็กะว่า ถ้าได้ไปอีก แล้วยังไม่หมดโปรโมชั่น จะไปซื้อเพิ่มอยู่ค่ะ โปรดมชั่นนี้ เราไม่แน่ใจว่า มีทุกสาขา หรือเแพาะสาขานี้สาขาเดียวนะคะ แต่ที่รู้คือ ดปรนี้จะหมดในวันอาทิตย์ที่ 5 กค. 58 นี้นะคะ ใครสนใจก็ขอให้รีบเข้าเนอะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น