วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Review LIPAHOLIC สีใหม่จาก 4U2



หลังจากที่เมื่อวันก่อนไปแรดเอ๊ยไปเดินเล่นชิลล์ๆ ที่ห้างเมกะบางนามาแต่เช้า(คือไปตั้งแต่ห้างเพิ่งเปิด ดี๊ดีค่ะ) ด้วยความที่เห็นมันยังเช้าอยู่ เลยถือโอกาสแวะเข้าร้าน Eveandboy ซะหน่อย จะได้ไม่เจอกองทัพสาวๆ ที่แน่นจะแทบทะลักออกนอกร้าน แฮ่~


ในระหว่างที่กำลังช็อปอย่างเมามันส์ในร้าน สายตาเจ้ากรรมก็ไปสะดุดกับเค้าท์เตอร์ของแบรนด์ 4U2 โดยสินค้าที่โดดเด่นเด้งกระแทกตามาก็คือเจ้า LIPAHOLIC นั่นเอง เห็นสต๊าฟแจ้งว่าเป็นรุ่นลิมิตเตทมีขายเฉพาะเดือนสิงหาคมนี้ แถมราคาเพียงแท่งละ 100 บาทด้วย ปากกาสีเลยเอาวะ จัดไปซักแท่ง ว่าแล้วก็หิ้วใส่กระกร้ามาสวยๆ ค่ะ

ซื้อมาทั้งที ปากกาสีก็ขอลองเทสและรีวิวให้ได้ดูเลยละกัน สารภาพตามตรงว่าตอนหยิบไปจ่ายตังค์เนี่ย ไม่ได้ดูด้วยซ้ำว่ามันเป็นสีอะไร ประมาณไหน แหะๆๆ ก่อนอื่นเราก็ไปดูหน้าตาลิปกันก่อนละกันเนอะ


แท่งนี้เป็นเบอร์ 22 ค่ะ ชื่อสีว่า Love mom เป็นโทนสีส้มออกนู๊ด ว่าแล้วก็ขอลองปาดสีลงหลังมือให้ดูก่อนเนอะ


จากภาพจะเห็นว่าสีลิปจะออกส้มอิฐๆ นะคะ ลำดับต่อไปปากกาสีจะขอทำการทาลิปให้ได้ชมกันค่ะ


ก็เป็นอย่างที่เห็นแหละค่ะ พอทาลงริมฝีปากจริงๆ แล้ว มันจะออกส้มกว่านิดหน่อย แต่เนื้อสีแน่นมาก สภาพริมฝีปากแบบไหนก็เอาอยู่ เพราะอย่างปากกาสีเองเป็นคนที่มีริมฝีปากคล้ำ เลยค่อนข้างลำบากกับการทาโทนสีนู๊ด แต่โทนนู๊ดของแบรนด์นี้รอดมา 3 แท่งแล้วค่ะ เย้!!!

มามะ เดี๋ยวรวมเฟรมให้ดู จะได้ไม่ต้องเลื่อนขึ้นเลื่อนลงเพื่อดูรูปค่ะ


นอกเหนือจากนี้ ด้วยความที่ว่ารีบถ่ายรูปไปนิด เลยไม่ได้เอาอีก 2 แท่งที่ซื้อมาก่อนหน้านั้นมาเปรียบเทียบให้ดูนะคะ เอาไว้คราวหน้าแล้วกันเนอะ :)

ใครที่ชื่นชอบ และอยากพูดคุยทักทายกับปากกาสีสามารถตามมาที่ช่องทางดังต่อไปนี้นะคะ

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei
Blogspot : Pakkasi's World

ถ้าอย่างนั้นก็...เอาไว้พบกันใหม่ค่ะ ครั้งหน้าจะเอาอะไรมาเม้าธ์มอยส์ให้ฟังอีก รอติดตามกันเนอะ ^__^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น