วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พาทัวร์ Mini So ร้านช็อปแห่งใหม่ เอาใจคนชอบความน่ารัก


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โบว์ไปเดินเล่นที่ห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ มาค่ะ แล้วไม่รู้ว่าแววเสียตังค์จะมาหรืออย่างไร ทำให้ได้เดินไปเจอช็อปของ Mini So เข้า ข้างในร้านนี่คนอย่างแน่นเลยล่ะค่ะ เห็นแล้วมันก็อดใจไม่ไหว ขอเดินเข้าไปสำรวจเสียหน่อย และนั่นแหละ จึงเป็นที่มาของการรีวิวในวันนี้


อันดับแรกต้องบอกก่อนว่า ร้าน Mini So นั้นเป็นร้านขายสินค้าน่ารักน่าสนใจสัญชาติญี่ปุ่นค่ะ ร้านนี้จะมีการตั้งราคาสินค้าเริ่มต้นที่ 69 บาท แต่ไม่แน่ใจว่าราคาสูงสุดอยู่ที่เท่าไรนะคะ เห็นว่าเพิ่งมาเปิดสาขาที่ไทยเป็นครั้งแรกนี่แหละ(มิน่าคนถึงเยอะ ฮ่า) ลักษณะร้านจะคล้ายๆ กับร้าน ARCOVA เลยล่ะค่ะ


ตอนแรกมีถ่ายรูปหน้าร้านมาด้วย แต่พอกลับมาเปิดในมือถือดูแล้ว รูปมันมีปัญหา ไม่ยอมโชว์ขึ้นมาซะงั้น เลยขอไปยืมรูปหน้าร้านของสาขาต่างประเทศในกูเกิ้ลมาให้ดูแทนนะคะ หน้าตาร้านจะคล้ายๆ กันเลยค่ะ

มาเถอะ เดี๋ยวโบว์พาทัวร์ในร้านเองค่ะ ภายในร้านดูจะค่อนข้างแคบไปเสียหน่อย อาจเป็นเพราะคนแน่นร้านด้วยมั้งคะ ที่แน่ๆ คือ สินค้าของที่นี่เยอะมาก และเหมือนว่าจะมีเกือบครบทุกประเภทเลยล่ะค่ะ แอบรู้สึกว่าอลังการงานสร้างอยู่นะ ถ้ายังไงจะขอแยกเป็นโซนๆ ให้นะคะ





โซนเครื่องสำอาง จะบอกว่าปลาบปลื้มมาก และคนหนาแน่นที่สุดเลยด้วย (แต่เราก็ยังแอบแชะรูปมาฝากได้นิดหน่อยนะ แหะๆ) เครื่องสำอางมีค่อนข้างเยอะ และหลากหลายหน้าตาดีค่ะ ทั้งมาสคาร่า, อายส์ไลเนอร์, ปากกาเขียนคิ้ว, ลิปสติก, น้ำหอม ฯลฯ เยอะไปหมดจริงๆ ที่สำคัญ บางชิ้นราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น! น่าเสียดายว่าสามารถถ่ายรูปมาฝากได้เท่านี้เพราะเกรงใจคนที่มาเลือกซื้อสินค้ากันอยู่ง่ะ เลยไม่กล้าถ่ายเยอะ เกะกะชาวบ้านเขา



โซนอุปกรณ์คอมและโทรศัพท์มือถือ แม้จะมีไม่เยอะเท่าไร แต่ของก็ดูน่าสนใจใช่เล่นเลยเหมือนกันค่ะ สินค้าโซนนี้ แอบชอบเรื่องของโทนสีค่ะ สีหวานสวยน่าใช้มากๆ เลย





โซนกระเป๋า ผ้าขนหนู และเครื่องแต่งกาย โซนนี้มีให้เลือกพอประมาณ แอบไปลองสัมผัสมาด้วยล่ะ ไม่อยากจะบอกเลยว่ามันนุ่มมากกก ที่เจ๋งคือมีขายตั้งแต่ถุงเท้ายันกางเกงในเลยล่ะค่ะ




โซนข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน อันนี้น่าจะมีเยอะสุดในร้านละ แถมมีให้เลือกเยอะด้วย โดยเฉพาะพวกหมอนรองคอเนี่ย มีเยอะแยะหลากหลายสีและลวดลายเลยค่ะ ใครไปซื้อคงเสียเวลาเลือกนานพอดูอะเนอะ



ปิดท้ายด้วยโซนที่เราเลิฟที่สุดอย่างโซนเครื่องเขียนกันนะคะ เจอกองทัพปากการาคาถูกอีกแล้วล่ะค่ะ ที่เริ่ดสุดคือมีปากกา Marker แบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตา(แต่ไม่คุ้นแบรนด์นะ ฮา)ด้วยล่ะ เสียดายว่าไม่ได้สอยมา เพราะไปสอยอีกตัวหนึ่งมาลองก่อน นอกจากปากกาแล้วก็จะมีเป็นพวกสมุดสวยๆ เก๋ๆ อีกหลายแบบด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีขายพวกสินค้าเพื่อพัฒนาการของเด็กด้วยล่ะค่ะ เจ๋งไปเลยเนอะ!

เห็นเดินร่อนทั่วร้านขนาดนี้ แต่จะบอกว่า โบว์ไปสอยมาได้แค่ 2 อย่างเอง แหะๆๆ พอดีคนมันเยอะ เข้าไปเลือกลำบาก แถมเพื่อนที่มาด้วยกันก็เดินออกไปรอนอกร้านแล้ว จะเดินเลือกของนานก็เกรงใจ เลยจัดมาเบาๆ เท่านี้ก่อน ไว้ไปคราวหน้าค่อยจัดเต็ม อิอิ


ชิ้นแรกที่สอยมาคือ ปากกา Marker ของแบรนด์ Mini So ค่ะ แบบว่าเห็นของใหม่ อยากลอง เลยซื้อมาเล่นดู ซื้อมาทั้งหมด 6 แท่ง ในราคาเพียง 138 บาทเท่านั้น(เขาขาย 3 แท่ง 69 บาทค่ะ) ยังไม่ได้ลองเทสแบบจริงๆ จังๆ แต่จากที่ลองสีดูแล้ว พบว่า ส่วนใหญ่จะเป็นสีโทนอ่อนนะคะ ออกสีหวานๆ หน่อย ถ้าไง ไว้จะคราวหน้าเขียนรีวิวให้แบบระเอียดกว่านี้นะคะ :)


ชิ้นที่สองที่สอยมาคือ ปากกาเขียนคิ้วตัวนี้ค่ะ ตอนแรกไม่ตั้งใจจะซื้อนะ แค่ไปเมียนมอง แล้วรู้สึกว่า เออ แพตเก็จจิ้งมันสีหวานดีจัง ดูฟรุ้งฟริ้งดี เลยหยิบๆ มาดู ก่อนจะได้ยินคนข้างๆ เขาคุยกันว่าตัวนี้ใช้ดี อย่างนั้นอย่างนี้ โอเค จัดไปลองสักแท่งละกัน 69 บาทเองด้วย แต่ก็เช่นเคยค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ เลยรายงานผลให้ไม่ได้ว่าดีจริงไหน ที่แน่ๆ คือแท่งนี้เป็นสีออกน้ำตาลเทานะคะ เข้ากะสีผมเราพอดีเลย

นอกเหนือจากที่ถ่ายรุปมาให้ดูแล้วยังมีสินค้าที่น่ารักน่าใช้อีกเยอะมากเลยค่ะ ใครที่อยากไปละลายทรัพย์ก็แวะไปช็อปกันได้เลย ร้านจะอยู่ที่ชั้น 1 ใกล้ๆ กับบันไดเลื่อนลงที่จอดรถนะคะ(ฝั่งที่จะไปฟู๊ดคอร์ดอะค่ะ)  

และถ้าใครชอบบทความนี้ สามารถแชร์ link กันไปได้เลยนะคะ :)

ส่วนใครที่อยากพูดคุยทักทายกัน ก็สามารถแวะมาเม้าธ์กันได้ตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้เลยค่า

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ไว้เจอกันใหม่ใน blog หน้านะคะ :P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น