วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Review ลิปแทททูจาก The Saem ทาครั้งเดียว อยู่ได้ทั้งวัน


สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกครั้งกับการรีวิวเครื่องสำอางสไตล์ปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสียังคงวนเวียนอยู่กับลิปสติกเช่นเคย โดยในวันนี้ปากกาสีก็ขอเลือกเจ้า The Saem Saemmul Wrapping Tint ขึ้นมารีวิวให้ได้ดูกันค่ะ


ก่อนจะเริ่มรีวิว ขออนุญาตแนะนำผลิตภัณฑ์กันก่อน เจ้า The Saem Saemmul Wrapping Tint เป็นลิปแทททูหลอดยาวสีสดใสจากแบรนด์ดังอย่าง The Saem ค่ะ พอดีได้มาจากตอนไปช็อปที่ Eveandboy คราวก่อนอะค่า ลองใช้ครั้งแรก เลยถ่ายรูปเก็บไว้รอรีวิวต่อซะเลย อิอิ

มาดูหน้าตาของลิปตัวนี้กันเลย! เบอร์ที่ปากกาสีเลือกมาคือ  RD01 Red Berry ค่ะ


โอเค ได้เห็นหน้าตาลิปกันไปแล้ว เดี๋ยวเราก็มาลองทากันเลยเนอะ 


โอ้โห! หลังจากที่ลองปาดๆ ทาๆ ลิปลงบนริมฝีปากตัวเองดูแล้วก็รู้สึกว่า มันยากกว่าที่คิด เพราะตอนบีบหลอด ตัวลิปมันออกมาเยอะแบบทะลักทลวงมว๊ากกก เก็บไม่ทัน พอทาแล้วมันเลยดูเยิ้มๆ ตรงมุมปาก อย่างที่เห็น #สะเทือนใจ


อะ เอาใหม่ รูปนี้เป็นตอนที่แอบปาดตรงที่เยิ้มๆ ออกไปนิดนึง แหะๆ อย่าตกใจหน้าเค้านะ หน้าค่อนข้างสดไปนิด โปะไปแต่คุชชั่น ยังมิได้แต่งเติมส่วนอื่น(ส่วนคิ้วแอบทาเจลแทททูไว้ตั้งแต่เมื่อคืน แฮ่~)


หลังจากแทททูแห้งสนิท ก็ถึงเวลาลอกออกจากปากแล้วค่า และนี่คือสีที่ได้ ดูออกแดงแต่ไม่สดมาก กึ่งๆ แดงอมชมพูหน่อยๆ ค่ะ ปะ หน้าพร้อม ผมพร้อม ปากพร้อม เราก็ได้ฤกษ์ออกไปทำงานแล้วค่า

ยังงง ยังไม่จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ เพราะเราอยากให้เห็นว่าลิปตัวนี้จะติดทนแค่ไหน เลยขอแชะรูปตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงานมาให้ดูกันด้วยค่ะ


รูปนี้เป็นตอนพักเที่ยง หลังจากทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว สีดรอปลงพอสมควร แต่ยังไม่หลุดลอกจากปากนะคะ


มาถึงตอนเลิกงาน จะเห็นว่าสีซีดลงไปอีก แต่ยังคงความแดงอยู่พอสมควร ดูเป็นธรรมชาติที่สุดละ (ถ้าเป็นสีชมพู พอตกเย็นน่าจะกลายเป็นโทนนู๊ดนะคะ) 


ก็ตามนั้นแหละค่ะ ถ้าถามว่าปลื้มไหม โดยส่วนตัวยังรู้สึกเฉยๆ อยู่นะ เพราะรู้สึกว่าลิปแทททูของ Misteen จะติดทนกว่า แต่สำหรับเรื่องสีของลิปนั้น ชอบของ The Saem ตัวนี้มากกว่าค่ะ :)

ใครที่ชื่นชอบ และอยากพูดคุยทักทายกับปากกาสีสามารถตามมาที่ช่องทางดังต่อไปนี้นะคะ

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei
Blogspot : Pakkasi's World

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น