วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

Review Dance Body&Hand Perfume Lotion หอมวันละนิด จิตแจ่มใส


เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้มือตัวเองแห้งไปซะหน่อย เลยมองหาพวกครีมทามือหรือแฮนครีมมาใช้ดูค่ะ และๆๆ โบว์ก็ได้เจอแฮนครีมตัวนึงที่แค่แพคเกจจิ้งก็กินขาดแล้ว นั่นคือ Dance Body&Hand Perfume Lotion (แดนซ์ บอดี้ แอนด์ แฮนด์ เฟอร์ฟูม โลชั่น) จากแบรนด์ Dance ตั้งตระหง่านอยู่ใน 7-11 ด้วยราคาแค่ 69 บาทบวกความน่ารักของเจ้าแฮนครีมตัวนี้ โบว์เลยขอเอามาลองเล่นและรีวิวให้ดูสักหน่อย


เจ้า Dance Body&Hand Perfume Lotion นั้นจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 กลิ่นด้วยกันคือ กลิ่นโซอินเลิฟ (So in Love) และกลิ่นคิสมี เบฟ (Kiss me babe) โดยโบว์เพิ่งทราบว่า ตัวนี้เป็นสินค้าลิมิตเต็ทซีซั่นที่ 2 ค่ะ ซีซั่นนี้เขาทำแพคเกจเป็นรูปน้องกุ๊กไก่กับน้องเพนกวิ้น ส่วนซีซั่นแรกจะเป็นรูปน้องหมากะน้องแมว(พลาดซีซั่นแรกไป เสียดายง่ะ) แต่ก็เห็นว่ากลิ่นของทั้ง 2 ซีซั่นจะเหมือนกันนะคะ


ภาพซ้าย : ถ่ายแบบมีแสงช่วย 
ภาพขวา : ถ่ายแบบปกติ


ทรงไข่สุดแบ๊ว น่ารักอะ!!

ซึ่งนอกจากจะเป็นแฮนครีมแล้ว หลายคนยังขนานนามให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็น โลชั่นน้ำหอม อีกด้วย เพราะกลิ่นหอมมากจริงๆ หอมแบบที่ว่าใช้แทนน้ำหอมได้เลยอะค่ะ ซึ่งเจ้าโลชั่นน้ำหอมนี้เขาก็ไม่ได้มากันเล่นนะจ๊ะ เพราะถึงขนาดมีส่วนผสมมาจาก น้ำแร่ซีแมกมา และน้ำมันจากเมล็ดอาร์แกน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นตัวคอยสร้างความชุ่มชื้น และเพิ่มความแข็งแรงให้สุขภาพผิวกันเลย


มา ลองจิ้ม เนื้อครีมให้ดูกันก่อน เนื้อครีมค่อนข้างเหลวทีเดียว แถมยังรู้สึกได้เลยว่าชุ่มฉ่ำมาก ทำให้เกลี่ยง่ายสุดๆ!


ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขอลองทาดูทีละกลิ่นเลยละกัน เริ่มจากกลิ่น So in Love กันก่อน กลิ่นนี้เป็นตัวกุ๊กไก่สีเหลืองอ่อนค่ะ กลิ่นจะเหมือนดอกไม้อ่อนๆ (แต่ไม่อ่อนเท่าไร ออกแนวฉุนเล็กน้อยถ้าทาเยอะเกินไป) ก็หอมชื่นใจดีนะคะ :)


ตัวที่สองคือเจ้าเพนกวิ้นน้อย จะเป็นกลิ่น Kiss me babe ซึ่งกลิ่นจะเหมือนเมลอนเลยค่ะ ส่วนตัวโบว์ชอบกลิ่นนี้มากกว่า เพราะรู้สึกว่ามันหอมเป็นธรรมชาติดี แถมได้กลิ่นแล้วหิวอีกด้วย(อันนี้ไม่ใช่ละ ฮา)


ที่ชอบสุดคือ ด้วยความน่ารักของแพคเกจจิ้งและความเบาของแฮนครีม ทำให้สามารถพกใส่กระเป๋าติดตัวไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกมากๆ เลยค่ะ จะทาตอนไหนก็หยิบง่าย เพราะมาเป็นทรงไข่ ควานหายังไงก็เจอ เย้!

และสุดท้าย อย่างที่บอกไปตั้งแต่ตอนต้นว่า นี่เป็นสินค้าลิมิตเตท ดังนั้นใครที่อยากได้ อย่าลืมรีบวิ่งไปหาซื้อกันมานะจ๊ะ สินค้าตัวนี้มีขายอยู่ที่ 7-11 เท่านั้น หรือจะลองดูข้อมูลเพิ่มเติมกันที่ก่อน https://www.facebook.com/DanceGirlyGang ซึ่งเป็นเพจของ Dance ก็ได้นะคะ เห็นว่ามีกิจกรรมแจกของในเพจด้วยน้า

งั้นก็เอาไว้พบกันใหม่ใน blog หน้านะคะ ส่วนใครคนไหนที่อยากพูดคุยทักทาย สามารถตามกันไปเม้าธ์มอยส์ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้!

Youtube : Zhang Sufei


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น