วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

Review EXXE' Glutathione Body Lotion Whitening Skin Care ราคาหลักร้อย เปล่งปลั่งหลักล้าน


กำลังจะหมดช่วงเทศกาลสงกรานต์กันแล้วนะคะ ก่อนจะสิ้นสุดสงกรานต์ทั้งที โบว์ก็ขอทำการรีวิวสินค้าน่าใช้อีกหนึ่งตัวซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโลชั่นช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวใสค่ะ แบบที่เขาเรียกว่า ผิวขาวใสนีออน นั่นเอง ซึ่งตัวที่ว่านั่นคือ EXXE' Glutathione Body Lotion Whitening Skin Care

EXXE' Glutathione Body Lotion Whitening Skin Care เป็นโลชั่นกลูต้า(หรือจะเรียกว่าครีมกลูต้าก็ได้ค่ะ แหะๆ) ราคาร้อยนิดๆ แต่ได้มาเป็นหลอดใหญ่เวอร์!! เรียกได้ว่า ซื้อหลอดเดียวคุ้ม!!!


เรามาดูเนื้อโลชั่นกัน จะเห็นเลยว่า เนื้อโลชั่นนั้นจะออกเป็นสีขาวเหมือนน้ำนมเลย ดูท่าจะนุ่มดีนะ แถมกลิ่นหอมมากด้วย ชอบบบ

และก่อนที่เราจะเริ่มทำการรีวิวกัน โบว์ก็ขอแนะนำสรรพคุณและข้อดีของเจ้า EXXE' Glutathione Body Lotion Whitening Skin Care กันเสียก่อน

- เนื้อครีมมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนเข้มข้น อัลบูติน มีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวขาวใสนีออน และเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
(สังเกตได้จากหลังใช้ผลิตภัณฑ์สามารถใช้เล็บกรีดแขนจะไม่เป็นขุยสีขาว) อีกทั้งยังบำรุงขั้นสุดด้วย วิตามินบี 3 และ Whitening complex
- สามารถทาได้บ่อย ทั้งทาหลังจากอาบน้ำ (หลังเช็ดตัวหมาดๆ) หรือ ทาขณะผิวปกติก็ได้
- เทโลชั่นลงบนฝ่ามือจากนั้นให้ทาลูบไล้ตามแนวเส้นขน
- กลิ่นโลชั่นหอมติดทนนานสามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย
- เมื่อใช้เป็นประจำภายใน 2 สัปดาห์ผิวจะปรับความสว่างนีออนขึ้น

  
เอาล่ะค่ะ ได้เห็นสรรพคุณสุดเจ๋งกันไปแล้ว ต่อไปโบว์จะทำการเทสโลชั่นให้ดูกันค่ะ เริ่มจากบีบโลชั่นลงบนฝ่ามือ(หรือใครจะบีบใส่ส่วนที่จะทาเลยก็ได้) จากนั้นก็ค่อยๆ ทาไป ไม่ต้องบีบโลชั่นเยอะมากก็ได้นะคะ เพราะเจ้าตัวนี้ค่อนข่างชุ่มชื้นทีเดียว บีบนิดเดียวก็ทาได้ทั่วแขนแล้ว


ทาเสร็จไปข้างนึงแล้วค่ะ(แขนขวา) เห็นความแตกต่างบ้างอ๊ะเปล่า แฮ่~ เดี๋ยวโบว์จะทำการทาแบบนี้ไปสัก 7 วันนะคะ เพื่อจะได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น


และภาพต่อไปนี้คือการเปรียบเทียบในแต่ละช่วงเวลาค่ะ จะเห็นเลยว่าพอทามาถึงวันที่ 7 แล้ว ผิวมันดูขาวเนียนขึ้นอะ คือมันขาวแบบไม่ดูฟอกอะค่ะ ไม่ได้ขาวโอโม่อะไรขนาดนั้น แต่ขาวเนียนเป็นธรรมชาติมากกว่า

ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากได้ใช้ EXXE' Glutathione Body Lotion Whitening Skin Care คือ โบว์ค่อนข้างถูกใจ และคิดว่า ถ้าใช้หมดแล้วจะไปตามหาซื้อมาอีกแน่นอนค่ะ เพราะมันเห็นผลแบบไม่หลอกตาอะค่ะ ตีคะแนนให้ไปเลย 5/5

สำหรับโลชั่นตัวนี้ ถ้าใครอยากได้ สามารถแวะไปซื้อกันได้เลยที่วัตสัน(Watsons) ทุกสาขา ในราคา 155 บาท แต่ได้ปรมาณไปถึง 200 ml. บอกแล้วว่าใช้ได้แบบจุใจเวอร์!!


ถ้าอย่างนั้น ก่อนจบการรีวิวในวันนี้ โบว์ก็ขอแชะรูปคู่กับ EXXE' Glutathione Body Lotion Whitening Skin Care เป็นการส่งท้ายซะหน่อย เย้!!

เอาไว้เจอกันใหม่ใน blog หน้านะคะ ยังมีอะไรดีๆ เด็ดๆ รอให้โบว์ได้รีวิวกันอยู่ แล้วเจอกันค่ะ :)

2 ความคิดเห็น:

  1. รีวิวชัดเจนดีค่า
    ใช้อยู่เหมือนกันตัวนี้ เจอมาที่วัตสัน ส่วนตัวชอบกลิ่น และ เนื้อครีมที่ไม่เหนียว เพราะเราเหงื่ออกง่าย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ๆ ชอบตรงที่มันไม่เหนอะนี่แหละค่ะ กลิ่นหอมมากด้วย ><

      ลบ