วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

La Vita ฮีโร่ตัวใหม่ ขวัญใจมหาชนคนมีฝ้า(กระ)


หลังจากเจอสภาพแดดที่แสนรุนแรงบวกด้วยแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และสมาร์โฟนอยู่บ่อยๆ ก็ทำให้ใบหน้าของโบว์มีกระขึ้นค่อนข้างมากทีเดียว ทีนี้เวลาจะออกไปข้างนอกก็ต้องนั่งเมคอัพกันให้วุ่นวายเพื่อปิดจุดด่างดำเหล่านี้อีก เรียกได้ว่าชีวิตเศร้าได้อีก ซึ่งหลังจากบ่นโอดครวญเรื่องนี้มานาน ในที่สุดก็ได้เจอกับไอเท็มตัวใหม่ที่จะช่วยในเรื่องปัญหาฝ้ากระให้โบว์ได้ นั่นคือตัว Lavita Anti-Melasma Spot Serum (ลาวิต้า แอนตี้ เมลาสมา สปอท ซีรั่ม)



Lavita Anti-Melasma Spot Serum นั้นเป็นเซรั่มเข้มข้นสกัดธรรมชาติ ซึ่งมีการเคลมไว้ว่าสามารถช่วยลดเลือนฝา กระ รวมถึงจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการพุ่งตรงเข้าไปจัดการสลายต้นกำเนิดของฝ้ากระในใต้ชั้นผิว อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าและกระได้อีกด้วย แค่ฟังสรรพคุณก็ร้องอู้หูแล้ว!

ที่เป็นเช่นนั้นเพราะเจ้า Lavita Anti-Melasma Spot Serum เนี่ย มีส่วนผสมที่เจ๋งมากอยู่หลายตัว ไม่ว่าจะเป็น...
- สารสกัดจากมะขามป้อมซึ่งเป็นตัวเร่งการผลัดเซลล์ผิว
- บี-รีซอซินอล และซัลโฟราเฟน ตัวช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินตัวการทำให้เกิดรอยดำฝังลึกในชั้นผิว
- วิตามินบี3 สารที่จะช่วยยับยั้งการกลับมาของฝ้า
- ECa 233 หรือสารสกัดจากใบบัวบก สิ่งสำคัญที่ช่วยในเรื่องการฟิ้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใส 


สำหรับวิธีใช้นั้นก็ไม่ยาก แค่แต้มบางๆ บริเวณจุดที่เป็นฝ้ากระ ก่อนจะค่อยๆ ถูนวดวนๆ  ไปให้ซีรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าได้เร็วขึ้น จากนั้นจึงค่อยลงครีมบำรุงและครีมกันแดดตัวอื่นๆ ตาม


และเพราะเขาบอกไว้ว่า สามารถทำให้ใบหน้าดูเนียนสวยขึ้น ฝ้ากระจางลงภายใน 3 สัปดาห์ โบว์จึงได้ทำการถ่ายรูปดูความเปลี่ยนแปลงค่ะ แต่ด้วยความที่เพิ่งเริ่มใช้มาได้แค่ 7 วัน เลยอาจยังการันตีผลลัพธ์อะไรมากไม่ได้ ถึงจะอย่างนั้นโบว์ก็สัมผัสได้ึงความเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยอยู่นะคะ


จากรูปจะเห็นเลยว่า พอมาถึงวันที่ 7 รอยกระเริ่มดูจางลงไปนิดหน่อยค่ะ แบบนี้้าใช้ครบ 3 สัปดาห์คงได้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนขึ้นนะคะ สำหรับความรู้สึกตอนใช้ โบว์รู้สึกว่าเนื้อซีรั่มมันบางเบามาก แถมซีมเร็วเวอร์ ทาเสร็จหน้าแห้งทันที ไม่มีเหนอะหนะ สามารถลงครีมตัวอื่นต่อได้เลยน่ะค่ะ ถือว่าโอเคอยู่นะ

สำหรับใครที่อยากหามาลองใช้กันดูบ้าง ลองติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่ www.lavitathailand.com หรือทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/lavitathailand นะคะ

ส่วนใครที่มีอะไรอยากเม้าธ์มอยส์กับโบว์ สามารถแวะมาคุยกันได้เลยตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้ค่า


IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ถ้างั้นก็ เอาไว้เจอกันใหม่ใน Blog หน้านะคะ บ๊ายบายค่า :)    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น