วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

เติมแต่งความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวด้วย Witty Merry


ยังคงอยู่กับฤดูร้อนกันนะคะ ด้วยสภาพอากาศที่นับวันดูจะร้อนขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ เรามาเติมแต่งความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรากันหน่อยดีไหมคะ ซึ่งถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและบำรุงผิวกายที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว เราก็มักนึกถึง เจลว่านหางจระเข้ เป็นหลักใช่ไหมล่ะ ในวันนี้โบว์เลยขอทำการรีวิวสกิลแคร์น่าสนใจอย่าง Witty Merry Watermelon Aloe Vera Soothing Gel กันค่ะ


Witty Merry (วิตตี้ แมรี่) เป็นเจลว่านหางจระเข้ ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติมากมาย โดยจะมีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น และฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ด้วย จัดว่าเริ่ดค่ะ!


และสำหรับ Witty Merry ตัวนี้มีความพิเศษกว่าทุกทีตรงที่เป็น Aloe Gel Watermelon หรือเป็นเจลว่านหางจระเข้กลิ่นแตงโมนั่นเอง! รู้สึกแปลกตามากๆ เลยค่ะ เนื้อเจลจะเป็นสีใสๆ นะคะ แต่พอมาอยู่ในกล่องสีแดง เลยดูเหมือนเป็นสีแดงอ่อนๆ เลย น่ารักดี >__<

เห็นหน้าตาเจลกันแล้วเนอะ เดี๋ยวเราก็ไปทำการเทสกันเลยดีกว่า แต่ก่อนจะเริ่มรีวิวการใช้ โบว์ก็ขอแนะวิธีใช้กันสักเล็กน้อย ซึ่งก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลยค่ะ เพียงแค่ทาเจลลงตามส่วนต่างๆ ของร่างกายตามต้องการหลังอาบน้ำเสร็จเท่านั้น แน่นอนว่าด้วยความอ่อนโยนของ Witty Merry ทำให้เจลตัวนี้สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ


หลังจากที่ลองทาเจล Witty Merry ดูแล้ว ก็รู้สึกเย็นสบายดีค่ะ เนื้อเจลนุ่มๆ หยุ่นๆ เหมือนเยลลี่เลย แม้ตอนแรกๆ ที่ทานั้น โบว์ไม่ค่อยแฮ๊ปปี้เท่าไร เพราะรู้สึกว่ามันเหนอะหนะไปหน่อย แต่พอเจลมันซึมเข้าผิวไปเรียบร้อยแล้ว มันก็แห้งสนิท ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกเลยค่ะ ภาพขวาคือหลังทาเจลเสร็จค่ะ จะเห็นว่าผิวดูอิ่มน้ำขึ้นมานิดนึงด้วยล่ะ ^^

และเหนือสิ่งอื่นใดคือ Witty Merry ตัวนี้ กลิ่นหอมมว๊ากกก คือเป็นกลิ่นแตงโมผสมอโลเวร่าเลยค่ะ ได้กลิ่นแล้วแอบหิว แหะๆ สำหรับตัวนี้ โบว์ให้คะแนน 4/5 ค่ะ หักคะแนนเรื่องที่ว่ามันเลอะเทอะง่ายไปนิดนะคะ แบบว่าถ้าปิดฝาไม่ดี นี่เลอะนะจ๊ะ =w=


ทา Witty Merry เสร็จแล้ว เดี๋ยวโบว์ก็ขอตัวไปแต่งหน้าแต่งตา เตรียมออกไปลัลล้าต่อข้างนอกดีกว่า เอาไว้เรามาพบกันใหม่กับการรีวิวอะไรดีๆ เริ่ดๆ ในแบบฉบับของโบว์กันนะคะ บ๊ายบายค่า ^__^

ใครที่สนใจเจ้า Witty Merry ลองแวะไปดูข้อมูลและโปรโมชั่นดีๆ กันที่ FB : Witty Merry หรือ IG : wittymerryth กันดูนะคะ ส่วนใครอยากพูดคุยทักทายกัน สามารถทักมาได้ตามช่องทางต่างๆ เหล่านี้เลยค่า

IG : pakkasi
Youtube : Zhang Sufei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น